ของดีเมืองระยอง GC ร่วมกับ EnCo จัดกิจกรรม ตอน ชีวิตดี๊ดี





GC ร่วมกับ EnCo จัดกิจกรรมของดีเมืองระยอง ตอน ชีวิตดี๊ดี กับ ของดีเมืองระยอง

            บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC ร่วมกับ บริษัท เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ จำกัด (EnCo) จัดงาน “ของดีเมืองระยอง ตอน ชีวิตดี๊ดี กับ ของดีเมืองระยอง” ณ บริเวณโถงอาคาร C ชั้น 1 ศูนย์เอนเนอร์ยี่คอมเพล็กซ์ กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 16-17 พฤษภาคม 2562  โดยนำสินค้าและผลิตภัณฑ์ “ของดีเมืองระยอง” อาทิ ผลไม้สดตามฤดูกาล อาหารทะเลและผลไม้แปรรูป อาหารพื้นถิ่นเมืองระยอง เป็นต้น มาจำหน่ายให้แก่พนักงานในกรุงเทพฯ โดยมุ่งหวังให้ได้รับสินค้าสดใหม่มีคุณภาพดีจากร้านค้า และกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดระยองโดยตรง

        นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ GC กล่าวว่า งานของดีเมืองระยอง ได้ดำเนินการจัดงานมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้ร้านค้าและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดระยอง ร้านค้าจากโครงการเชฟชุมชนเพื่อท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ร้านค้าจากโครงการเชฟชุมชนชวนกินถิ่นระยอง (ฮิ) จำนวน 20 ร้าน ได้นำสินค้าและผลิตภัณฑ์ “ของดีเมืองระยอง” อาทิ ผลไม้สดตามฤดูกาล อาหารทะเลและผลไม้แปรรูป อาหารพื้นถิ่นเมืองระยอง ของใช้ เสื้อผ้าเพื่อสุขภาพ เป็นต้น มาจำหน่ายให้แก่พนักงานในกรุงเทพฯ  เพื่อช่วยเพิ่มช่องทางในการจำหน่าย ส่งเสริมให้เกิดการเพิ่มรายได้แก่ชุมชนที่เข้าร่วมกิจกรรม สามารถสร้างรายได้ให้แก่ร้านค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนรวมทั้งสิ้น 566,189 บาท

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน