AIS พลิกโฉม Shop สู่ AIS The Digital Galleryแห่งแรกในภาคตะวันออก

พลิกโฉม AIS Shop สู่ AIS The Digital Gallery เต็มรูปแบบ แห่งแรกในภาคตะวันออก ที่เซ็นทรัลพลาซา ชลบุรีพร้อมมอบประสบการณ์ใหม่สู่ยุค NEXT GEN














10 ตุลาคม 2562 : เอไอเอส ยกระดับงานบริการล้ำสมัยสร้างประสบการณ์เข้าถึงดิจิทัลแบบใหม่ ที่  AIS Shop
สาขาเซ็นทรัลพลาซา จังหวัด ชลบุรี บริเวณชั้น 2
เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคดิจิทัล
ภายใต้คอนเซ็ปท์ “AIS THE DIGITAL GALLERY”
สร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ ให้ได้ทดลองใช้และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่หลากหลาย ทันสมัย ดีไซน์สวยจากแบรนด์ชั้นนำมากมายแล้ว ยังพลิกโฉมช็อปแห่งนี้ ให้เป็น Gallery แสดงงานศิลป์นำเสนอผลิตภัณฑ์ ในรูปแบบ
ของการแสดงผลงานศิลปะโดยวางผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นแสดงบนแท่นโชว์ (AIS Intelligent Unit) ที่ออกแบบมาอย่าสร้างสรรค์ ทำให้สะดวกในการสัมผัส รองรับการขยายตัวของลูกค้าและนักท่องเที่ยวในภาคตะวันออกที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โดยนายประวิตร จิตรปัญญา หัวหน้าฝ่ายงานปฏิบัติการส่วนภูมิภาค-ภาคตะวันออก เอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอสมีความมุ่งมั่นในการยกระดับการดูแลลูกค้า ตลอดปีที่ผ่านมา จะเห็นว่าเทคโนโลยีเข้ามาแทรกซึมอยู่ในชีวิตประจำวัน ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคมีความหลากหลาย
เอไอเอส เชื่อว่างานบริการและความพิเศษในด้านต่างๆ คือหัวใจสำคัญของการดูแลลูกค้า และเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด เอไอเอส จึงได้พลิกโฉมใหม่ขยาย AIS Shop สาขาเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์เข้าถึงดิจิทัลรูปแบบใหม่ ให้ตอบโจทย์
ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคดิจิทัล ภายใต้คอนเซ็ปท์  AIS THE DIGITAL GALLERY พร้อมการบริการ
โดย Digital Guru  พนักงานที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญ
ในผลิตภัณฑ์ดิจิทัลต่างๆ ที่สามารถให้คำแนะนำและช่วยเหลือลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ


นายประวิตร กล่าวด้วยว่า AIS SHOP โฉมใหม่ ประกอบด้วย 4 โซนหลัก ดังนี้
1. Digital Gallery : เป็นพื้นที่จัดแสดงนวัตกรรมสุดล้ำจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ นำมาจัดแสดงให้ลูกค้าได้สัมผัสก่อนใครที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น Smartphone รุ่นใหม่, Wearable Tracking ต่างๆ เพื่อคนรักสุขภาพ,  และGadget ไฮเทคอีกมากมาย

2. Digital Bar : พื้นที่ที่ให้คนรุ่นใหม่ สามารถเข้ามาทดลองใช้สินค้า, เวิร์คช็อป, พูดคุย หรือปรึกษา  Digital Guru ผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ เป็นอย่างดี ซึ่งจะคอยเป็นผู้ช่วยและให้คำแนะนำลูกค้าอย่างมืออาชีพ

3. Connected : โซนที่รวบรวม Accessory สุดอินเทรนด์มากมาย ที่จะเชื่อมต่อชีวิตของลูกค้า Next Generation เข้ากับโลกดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ อาทิ  กล้อง GoPro, Smart Watch, ลำโพง, หูฟัง ทำให้สัมผัสความบันเทิง ทั้งเล่นเกมส์ และชมภาพยนตร์ได้อย่างเต็มอิ่ม เป็นต้น

4. Digital Entertainment : สัมผัสความเร็วเต็มสปีด จาก AIS Fibre อินเทอร์เน็ตบอร์ดแบนความเร็วสูง ไฟเบอร์แท้ 100% และประสบการณ์ความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ ทั้งจากแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX ที่มาพร้อมคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลก ที่จะทำให้ลูกค้าได้รับความสนุกสนาน เสมือนรับชมอยู่ที่บ้าน

“AIS มีความพร้อมในทุกมิติของการดูแลลูกค้า และเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าจะช่วยเติมเต็มทุกช่วงเวลาในชีวิตของลูกค้าให้ ‘ครบ’ มากยิ่งขึ้น ด้วยแนวคิด AIS 360 องศา ที่ 1 ตัวจริงครบทุกการดูแล และสัญญาว่า AIS จะอยู่เคียงข้าง พร้อมให้บริการลูกค้าทุกคนด้วยใจตลอดไป” นายประวิตร กล่าว.

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน