ปตท. จ.ระยองส่งมอบเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แก่เทศบาลเมืองมาบตาพุด








กลุ่ม ปตท. จ.ระยองส่งมอบเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แก่เทศบาลเมืองมาบตาพุด
นางสาวเชาวนี พันธุ์พฤกษ์ และนายอดุลย์ ประกอบสุข อนุกรรมการชุมชนสัมพันธ์และการสื่อความกลุ่ม ปตท. จังหวัดระยอง เป็นผู้แทนส่งมอบเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แก่เทศบาลเมืองมาบตาพุด ศูนย์สาธารณสุขมาบตาพุด ตามแผนการดำเนินงานของคณะทำงานด้านชุมชนสังคม ปี 2561-2562 (ต่อเนื่อง 2 ปี) โดยแบ่งรายการเครื่องมือและอุปกรณ์ที่สนับสนุนเป็นหมวดหมู่ดังนี้ 1. เครื่องมือทางการแพทย์สำหรับห้องฉุกเฉิน 2. อุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับผู้สูงอายุ 3. รถกอล์ฟรับส่งและรถพยาบาลฉุกเฉินสำหรับผู้สูงอายุ รวมงบประมาณสนับสนุนทั้งสิ้น จำนวน 5,400,000 บาท เมื่อวันอังคารที่ 24 กันยายน 2562 ณ เทศบาลเมืองมาบตาพุด จังหวัดระยอง โดยมีนายถวิล โพธิบัวทอง นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองมาบตาพุด ให้เกียรติเป็นผู้รับมอบ
สำหรับการสนับสนุนเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ในครั้งนี้เพื่อส่งเสริมและยกระดับให้ศูนย์สาธารณสุขมาบตาพุดมีความพร้อม สามารถให้บริการประชาชนในพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รองรับความต้องการของประชาชนในพื้นที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และช่วยยกระดับมาตรฐานการบริการด้านสุขภาพและอนามัยชุมชนให้ดียิ่งขึ้น

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน