HMC…สานเสวนาชุมชนตลาดมาบตาพุด ประจำปี 2562
เมื่อวันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562  ฝ่ายกิจการสัมพันธ์ บริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด  จัดกิจกรรมสานเสวนาชุมชนตลาดมาบตาพุดเขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด  จังหวัดระยอง โดยคุณบุปผาพรรณ พานทอง  พร้อมพนักงานฝ่ายต่างๆ ร่วมลงพื้นที่ชุมชนเพื่อเผยแพร่ข้อมูลการดำเนินงานของบริษัทประกอบด้วย การบรรยายภาพรวมกระบวนการผลิต การบริหารความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อม ชมวีดีโอบรรยายประโยชน์และโทษอันตรายในการใช้พลาสติกผิดวิธี  การให้ความรู้เกี่ยวกับเศรษฐกิจหมุนเวียนโดยใช้หลัก 3R’s (Reduce, Reuse, Recycle)  และกิจกรรมการมีส่วนร่วมกับชุมชน รวมทั้งรับฟังข้อเสนอแนะจากชาวชุมชนตลาดมาบตาพุด      
ในการนี้  คุณทิวา  โชคเกษม  ผู้แทนประธานชุมชนและคณะกรรมการพร้อมชาวชุมชนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ณ ที่ทำการชุมชนตลาดมาบตาพุด  โดยมีจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 75 ท่าน



HMC...ปันน้ำใจส่งต่อของใช้ มูลนิธิกระจกเงา
เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2562 คุณบุปผาพรรณ พานทอง ผู้จัดการฝ่ายกิจการสัมพันธ์ ส่งมอบของบริจาคจากผู้บริหารและพนักงานทั้งโรงงานระยอง และสำนักงานกรุงเทพในโครงการ “HMC ปันน้ำใจส่งต่อของใช้ ปีที่ 2” ครั้งที่ 3 โดยร่วมกันแบ่งปันสิ่งของสภาพดีหลากหลายประเภท ได้แก่ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ตุ๊กตา หนังสือ อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์ไฟฟ้า ฯลฯ ให้กับโครงการแบ่งปันเพื่อการเปลี่ยนแปลง ของมูลนิธิกระจกเงา ซึ่งจะนำสิ่งของที่ได้รับมอบส่วนหนึ่งไปส่งมอบต่อให้กับผู้ขาดแคลน ชุมชน ผู้ประสบภัย และอีกส่วนจะถูกนำมาขายในร้านแบ่งปัน เพื่อนำรายได้มาสนับสนุนการทำกิจกรรมเพื่อสังคม ณ มูลนิธิกระจกเงา กรุงเทพฯ
ในกิจกรรมครั้งนี้ ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) ของบริษัทฯ ได้ร่วมบริจาคคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่ไม่ได้ใช้ หรือใช้การไม่ได้แล้วของบริษัทฯ ให้กับโครงการคอมพิวเตอร์เพื่อน้อง มูลนิธิกระจกเงาเพื่อนำไปส่งต่อให้กับโรงเรียนต่างจังหวัดที่ขาดแคลน หรือเป็นขยะอิเล็กทรอนิกส์ที่มูลนิธินำไปบริหารจัดการต่อไป





HMC…สานเสวนาชุมชนมาบยา ประจำปี 2562
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2562 ฝ่ายกิจการสัมพันธ์ บริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด  จัดกิจกรรมสานเสวนาชุมชนมาบยา        เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด  จังหวัดระยอง โดยคุณชาตรี  พลับพลา  ผู้จัดการฝ่ายการผลิต  คุณบุปผาพรรณ พานทอง  ผู้จัดการฝ่ายกิจการสัมพันธ์  คุณชัยรัตน์  ปฏิทัศน์  ผู้จัดการฝ่ายความปลอดภัย อาชีวอนามัย สิ่งแวดล้อมและคุรภาพ  พร้อมพนักงานฝ่ายต่างๆ ร่วมลงพื้นที่ชุมชนเพื่อเผยแพร่ข้อมูลการดำเนินงานของบริษัทประกอบด้วย การบรรยายภาพรวมกระบวนการผลิต การบริหารความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อม ชมวีดีโอบรรยายประโยชน์และโทษอันตรายในการใช้พลาสติกผิดวิธี  การให้ความรู้เกี่ยวกับเศรษฐกิจหมุนเวียนโดยใช้หลัก 3R’s (Reduce, Reuse, Recycle)  และกิจกรรมการมีส่วนร่วมกับชุมชน รวมทั้งรับฟังข้อเสนอแนะจากชาวชุมชนมาบยา     
ในการนี้  คุณจำลอง  ผ่องสุวรรณ  ประธานชุมชนและคณะกรรมการพร้อมชาวชุมชนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ณ บ้านประธานชุมชนมาบยา  โดยมีจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 90 ท่าน


About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน