IRPCไออาร์พีซีรับรางวัลความรับผิดชอบต่อสังคม CSR-DIW 11 ปีซ้อน




บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) รับรางวัล CSR-DIW ในโครงการส่งเสริมโรงงานอุตสาหกรรมให้มีความรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชนอย่างยั่งยืน ซึ่งจัดขึ้นโดยกรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม
วันที่ 23 กันยายน 2562 บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) จำนวน 22 โรงงาน เข้าร่วมพิธีรับมอบรางวัลและเกียรติบัตรโครงการส่งเสริมโรงงานอุตสาหกรรมให้มีความรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชนอย่างยั่งยืน CSR-DIW ประจำปี พ.ศ. 2562 ณ โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ โดยนายกรณ์ภัฐวีญ์ ม่วงน้อย รองอธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม เป็นประธานมอบรางวัลและเกียรติบัตร CSR-DIW Continuous 2019  ให้กับโรงงานอุตสาหกรรมทั่วประเทศจำนวน 358 ราย 
CSR-DIW เป็นมาตรฐานความรับผิดชอบของผู้ประกอบการต่อสังคม โดยการขับเคลื่อนของกรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ได้นำมาตรฐานความรับผิดชอบต่อสังคมระดับสากล ISO 26000 มาประยุกต์ให้เหมาะสมกับประเทศไทย และส่งเสริมให้ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมนำมาตรฐานดังกล่าวไปใช้ในการดำเนินธุรกิจ ผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือกให้รับรางวัล จะต้องผ่านเกณฑ์การประเมินตามข้อกำหนดตามมาตรฐาน CSR-DIW 7 ด้าน ได้แก่ การกำกับองค์กร สิทธิมนุษยชน การปฏิบัติด้านแรงงาน สิ่งแวดล้อม การดำเนินงานอย่างเป็นธรรม ด้านผู้บริโภค การมีส่วนร่วมและการพัฒนาชุมชน ไออาร์พีซีได้นำโรงงานเข้าร่วมโครงการมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2552 เป็นต้นมา และในปี 2562 โรงงานในเขตประกอบการอุตสาหกรรมไออาร์พีซี จำนวน 22 โรงงาน ผ่านการตรวจประเมินและได้รับรางวัลสถานประกอบการที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง (CSR-DIW Continuous) เป็นปีที่ 11 แสดงให้เห็นถึงความมุ่นมั่นในการเป็นผู้ประกอบการที่ดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมในการพัฒนาอุตสาหกรรมและอยู่ร่วมกันกับสังคมอย่างยั่งยืน   
บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน)  มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคม ชุมชน ด้วยความห่วงใย ใส่ใจ และแบ่งปัน เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนตลอดไป

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน