IIRPC ไออาร์พีซีสนับสนุน Face Shield ให้โรงพยาบาลระยอง สู้ภัย COVID-19








วันที่ 8 เมษายน 2563 นายวรวุฒิ ศิวะเพ็ชรานาถ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายปฏิบัติการผลิตปิโตรเคมีและการกลั่น บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) มอบหน้ากาก Face Shield จำนวน 2,000 ชิ้น ให้กับโรงพยาบาลระยอง โดยนายแพทย์สมบูรณ์ มะลิขาว รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลระยอง เป็นผู้รับมอบ ณ ศูนย์การเรียนรู้เครือข่ายชุมชนไออาร์พีซี เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์ ป้องกันการกระเด็นจากสารคัดหลั่ง เสมหะ น้ำลาย ฝอยละอองจาการไอหรือจาม โดยปกป้องใบหน้า ดวงตาจากสิ่งไม่พึงประสงค์ระหว่างปฏิบัติงาน

สำหรับแผ่นพลาสติก PET (Polyethylene Terephthalate) ที่ใช้ทำ Face Shield ในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท โมเดิร์นเฟอร์นิเจอร์ จำกัด ซึ่งเป็นลูกค้าของบริษัทไออาร์พีซี โดยคุณสมบัติของ PET เป็นพลาสติกที่มีความปลอดภัยสูง มีความใสเป็นพิเศษ แข็งแรงทนทาน ไม่เปราะแตกง่าย สามารถทนต่อความเป็นกรด ป้องกันการซึมผ่านของก๊าซและไขมันได้ดีมาก ซึ่งบริษัทไออาร์พีซีมีความห่วงใยในสุขภาพอนามัยของบุคลากรทางการแพทย์ที่เสียสละเพื่อต่อสู้กับวิกฤตในครั้งนี้ โดยตั้งเป้าหมายจะสนับสนุนหน้ากาก Face Shield จำนวน 10,000 ชิ้น เพื่อมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างปลอดภัยและเต็มประสิทธิภาพต่อไป

บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน)  มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคม ชุมชน ด้วยความห่วงใย  ใส่ใจ และแบ่งปัน เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนตลอดไป 

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน