ไออาร์พีซี IRPC สนับสนุน Face Shield ให้ชุมชนรอบเขตประกอบการฯ





วันที่ 14 พฤษภาคม 2563 นายรัฐพล อุณากัณฑ์พร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานโครงสร้างสาธารณูปโภคและโลจิสติกส์ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) และนายสุพจน์ ต่ออาจหาญ นายอำเภอเมืองระยอง ให้เกียรติร่วมเป็นประธานมอบหน้ากาก Face Shield จำนวน 3,700 ชิ้น ให้กลุ่มงานด้านสาธารณสุขในพื้นที่รอบเขตประกอบการฯ ซึ่งประกอบไปด้วย ตำบลเชิงเนิน ตำบลตะพง ตำบลบ้านแลง ตำบลนาตาขวัญ และเทศบาลนครระยอง โดยตัวแทนแต่ละพื้นที่เป็นผู้รับมอบ ณ ศูนย์การเรียนรู้เครือข่ายชุมชนไออาร์พีซี เพื่อสำหรับนำไปใช้ป้องกันการกระเด็นจากสารคัดหลั่ง เสมหะ น้ำลาย ฝอยละอองจาการไอหรือจาม โดยปกป้องใบหน้า ดวงตาจากสิ่งไม่พึงประสงค์ระหว่างการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

สำหรับ Face Shield ที่ดำเนินการส่งมอบในครั้งนี้ ชมรม To Be Number One และพนักงานจิตอาสาทั้งส่วนกรุงเทพฯ และจังหวัดระยอง ได้ดำเนินการจัดทำด้วยพลาสติกที่มีความปลอดภัยสูง มีความใสเป็นพิเศษ แข็งแรงทนทาน ไม่เปราะแตกง่าย สามารถทนต่อความเป็นกรด ป้องกันการซึมผ่านของก๊าซและไขมันได้ดีมาก ซึ่งบริษัทไออาร์พีซีมีความห่วงใยในสุขภาพอนามัยของบุคลากรที่เสียสละปฏิบัติงานเพื่อต่อสู้กับวิกฤตในครั้งนี้ สามารถปฏิบัติงานได้อย่างปลอดภัยอย่างเต็มประสิทธิภาพต่อไป

บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน)  มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคม ชุมชน ด้วยความห่วงใย  ใส่ใจ และแบ่งปัน เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนตลอดไป  

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน