GC มอบเจลแอลกอฮอล์ 1,000 ลิตร สนับสนุนโรงเรียนในจ. ระยอง

GC มอบเจลแอลกอฮอล์ 1,000 ลิตร สนับสนุนโรงเรียนในจ. ระยอง

รับเปิดเทอม ลดความเสี่ยงไวรัสโควิด-19 แก่นักเรียน

 







บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC คำนึงถึงความปลอดภัยของนักเรียนในช่วงกำลังเปิดภาคการศึกษาใหม่ในวันที่ 1 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ ร่วมเคียงข้างชาวระยองและคนไทยให้ผ่านวิกฤต  โควิด-19 ไปด้วยกัน ส่งมอบเจลแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดมือ แบรนด์เจลโค  (GelCo)  จำนวน 1,000 ลิตร ช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และเพื่อป้องกันการสัมผัสสารคัดหลั่ง เป็นการเตรียมพร้อมในการเปิดภาคเรียน โดยมี นางสาวเชาวนี พันธุ์พฤกษ์ ผู้จัดการฝ่ายหน่วยงานบริหารกิจการเพื่อสังคม บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC เป็นประธานส่งมอบ โดยมี นายชาตรี           ปุระมงคล ศึกษาธิการจังหวัดระยอง พร้อมด้วยผู้บริหารสำนักงานเขตพื้่นที่การศึกษาจังหวัดระยอง ให้เกียรติรับมอบ ณ สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดระยอง

 

นางสาวเชาวนี พันธุ์พฤกษ์ ผู้จัดการฝ่ายหน่วยงานบริหารกิจการเพื่อสังคม บริษัท พีทีที     โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC กล่าวว่า  “สำหรับสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ของประเทศไทยในขณะนี้ แม้จะมีการผ่อนคลายมาตรการต่างๆ มากขึ้น และพบจำนวนผู้ติดเชื้อเริ่มลดลง แต่เราไม่ควรนิ่งนอนใจ ควรรักษาความเข้มงวดในมาตรการความปลอดภัย โดยเฉพาะการตรวจคัดกรองเชิงรุกในโรงเรียนและการป้องกันโรค เพื่อป้องกัน ควบคุม และลดการแพร่กระจายของเชื้อให้กับนักเรียน นับตั้งแต่เกิดวิกฤต GC พร้อมสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ของไทย มุ่งหวังให้คนไทยทุกคนผ่านพ้นช่วงวิกฤตการระบาดของไวรัสโควิด-19 ไปด้วยกันได้อย่างปลอดภัย ด้วยวิสัยทัศน์ของ GC ในการเป็นบริษัทชั้นนำด้านเคมีภัณฑ์เพื่อสร้างสรรค์คุณภาพชีวิต สำหรับเจลแอลกอฮอล์ จำนวน 1,000 ลิตร ภายใต้    แบรนด์เจลโค  (GelCo) ที่ผ่านมาตรฐานอย. โดย GC Group สนับสนุนผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นวัตถุดิบหลักที่ผลิตได้ในประเทศลดการนำเข้า ส่วนไทยเบฟ สนับสนุนผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์ เพื่อร่วมกันผลิตเจลแอลกอฮอล์เพื่อช่วยลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อให้กับนักเรียน

 

GC มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างสรรค์ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ตามแนวทาง Chemistry for Better Living และพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประโยชน์และดูแลชุมชนชาวระยอง และสังคมไทย ควบคู่ไปกับการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย


About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน