ระยอง ชาวระยองดีใจ ครบ 14 วันไม่มีผู้ติดเชื้อโควิคแม้แต่รายเดียว สร้างความเชื่อมั่นขวัญและกำลังใจ กลับคืนมา100%


ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง พร้อมภาคการท่องเที่ยวและประชาชน นำเครื่องสักการะพระเจ้าตากสิน ปกป้องชาวระยองครบ 14 วัน ไม่มีผู้ติดเชื้อแม้แต่รายเดียว


เมื่อวันที่ 26 กค. เวลา 09.00 น. ที่ศาลพระเจ้าตากสินมหาราช วัดลุ่มมหาชัยชุมพล (พระอารามหลวง)จังหวัดระยอง นายสุรศักดิื เจริญศิริโชติ ผวจ.ระยอง นางวราภรณ์ เจริญศิริโชติ นายกเหล่ากาชาดระยอง มาเป็นประธานพิธีที่บริเวณหน้าศาลพระเจ้าตากสิน โดยมี นายชยุต ชัยตระกูลทอง นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวระยอง นางพิสมัย ศุภนัตฤกษ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวระยอง นายอัครวิชย์ เทพาสิต ผอ.ททท.ระยอง และ นายพงษ์อนันต์ จันทร์ไพร ผอ.ท่องเที่ยวและกีฬา ระยอง นำเครื่องสักการะ อาหารคาวหวาน ผลไม้ และมีดดาบ กราบไหว้เพื่อเป็นสิริมงคลที่พระองค์ท่านได้คุ้มครองปกปักให้ชาวจังหวัดระยองและประเทศไทย ปราศจากผู้ติดเชื้อโควิด 19 เพื่อสร้างกำลังใจให้แก่นักท่องเที่ยวมาในจังหวัดระยอง






นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผวจ.ระยองกล่าวว่าจังหวัดระยอง ได้ครบ 14 วันจากการกักตัวผู้เสี่ยงสูงและเสี่ยงต่ำ มีผู้ตรวจ 6900 กว่าคนไม่มีการติดเชื้อแม้แต่รายเดียว ระยองปราศจากโควิด 100 เปอร์เซนต์ จังหวัดระยองควบคุมได้ไม่มีการแพร่เชื้อโรค จังหวัดระยองก็ยังมีการเข้มงวดดูแลอย่างดี จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวระยองได้อย่างปลอดภัย










About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน