GC Group ร่วมกับจังหวัดระยอง สนับสนุนโครงการเดิน-วิ่งเพื่อการกุศล และการท่องเที่ยว

 GC Group ร่วมกับจังหวัดระยอง สนับสนุนโครงการเดิน-วิ่งเพื่อการกุศล และการท่องเที่ยว Rayong Move Forward (New Normal)  เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวระยองสู้ภัยโควิด-19

            บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC ร่วมสนับสนุนโครงการเดิน-วิ่งเพื่อการกุศล และการท่องเที่ยว Rayong Move Forward (New Normal) เป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท โดยมีนางสาวเชาวนี พันธุ์พฤกษ์ ผู้จัดการฝ่ายหน่วยงานบริหารกิจการเพื่อสังคม บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC มอบงบประมาณสนับสนุนให้กับนายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เพื่อช่วยกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวระยอง โดยจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 5.00 น.     เป็นต้นไป ณ บริเวณสนามสวนศรีเมือง อ.เมือง จ.ระยอง รับสมัครนักวิ่งจำนวนจำกัดไม่เกิน 1,500 คน เพื่อเป็นรักษาระยะห่างทางกายภาพ (Physical distancing) โดยใช้เส้นทางวิ่งเป็นสถานที่สำคัญที่มีชื่อเสียง และมีความสวยงามของจังหวัดระยอง อาทิ สวนศรีเมือง เมืองเก่ายมจินดา และชุมชนปากน้ำระยอง

            นางสาวเชาวนี พันธุ์พฤกษ์ ผู้จัดการฝ่ายหน่วยงานบริหารกิจการเพื่อสังคม บริษัท พีทีที โกลบอล         เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC กล่าวว่าในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังเหตุการณ์ที่สร้างผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ในจังหวัดระยองนั้น ทาง GC ได้ร่วมหารือและเป็นภาคีเครือข่ายกับหน่วยงานรัฐ เพื่อช่วยกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจรวมทั้งการท่องเที่ยวระยองอย่างต่อเนื่อง โดยหวังให้ระยองคืนสู่สภาวะปกติโดยเร็ว ซึ่งโครงการฯ นี้มีการดำเนินการในรูปแบบ New Normal เน้นการปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดฯ อย่างเข้มข้นเหมือนเคย และเป็นการเสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับประชาชน โดย GC ได้ร่วมมือกับจังหวัดระยองในการสร้างความเชื่อมั่นสนับสนุนโครงการเดิน-วิ่งเพื่อการกุศล และการท่องเที่ยว Rayong Move Forward (New Normal) โดยจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 05.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณสนามสวนศรีเมือง อ.เมือง จ.ระยอง รับสมัครนักวิ่งจำนวนจำกัดไม่เกิน 1,500 คน เพื่อเป็นรักษาระยะห่างทางกายภาพ (Physical distancing) โดยใช้เส้นทางวิ่งเป็นสถานที่สำคัญที่มีชื่อเสียง และมีความสวยงามของจังหวัดระยอง อาทิ สวนศรีเมือง เมืองเก่ายมจินดา และชุมชนปากน้ำระยอง







            GC Group มีนโยบายสนับสนุนและช่วยเหลือสังคมไทย รวมถึงประชาชนในจังหวัดระยองให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นกับพี่น้องประชาชนในจังหวัดระยอง ไม่เคยหยุดนิ่งในการร่วมมือสนับสนุน พร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ร่วมฝ่าฟันวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประโยชน์ดูแลชุมชนชาวระยอง และสังคมไทยมาอย่างต่อเนื่องไม่เพียงเฉพาะในยามวิกฤตนี้เท่านั้น เพราะอยากเห็นชาวระยองและคนไทยทุกคนกลับมามีคุณภาพชีวิตที่ดีและมีรอยยิ้มได้อีกครั้ง

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน