"ป๋าใจป้ำ" โปรโมชั่นท่องเที่ยวระยองแบบ NEW NORMAL

"ป๋าใจป้ำ" โปรโมชั่น
ท่องเที่ยวระยองแบบ NEW NORMAL


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานระยอง ร่วมกับผู้ประกอบการโรงแรมที่พัก บริษัทนำเที่ยว ร้านอาหารทะเลชื่อดัง  ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่บนเกาะเสม็ด สนามกอล์ฟ และร้านขายของฝากของที่ระลึกตลาดร้อยเสา จัดหนักจัดเต็ม จัดโปรโมชั่น "ป๋าใจป้ำ" ลดราคา สูงสุด 25 - 80 % จำนวน​ 3,000​ สิทธิ​ เริ่มตั้งแต่​ 1​ กรกฎาคม​ 2563​  เป็นต้นไป​ จนครบสิทธิโปรโมชั่น  เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยว และเป็นการเยียวยาบรรเทาช่วยเหลือผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวทุกภาคส่วนของจังหวัดระยอง  ที่ได้รับผลกระทบจาก วิกฤตโควิด 19 

ททท.สำนักงานระยอง ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวหาโอกาสเดินทางมาเยือนจังหวัดระยอง  ท่องเที่ยวสัมผัสหาดทรายชายทะเลหมู่เกาะ  ที่มีเม็ดทรายสวยที่สุดในภาคตะวันออก มารับประทานอาหารทะเลสดๆ ที่อุดมสมบูรณ์ และผลไม้ที่หลากหลาย ลุยความสนุกกับกิจกรรมทางทะเลมากมาย เช่น การดำน้ำดูแนวปะการังสวยงาม และปลอดภัย ที่สำคัญพิเศษสุด กับโปรโมชั่น "ป๋าใจป้ำ" ที่จะทำให้ทุกท่าน มีความสุข คุ้มค่า คุ้มราคา คุ้มเวลากับการเดินทาง  โดยสามารถรับส่วนลดต่าง ๆ จากผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการฯ กับ ททท.สำนักงานระยอง ได้ถึง 3 ต่อ ดังนี้
ต่อที่ 1 เลือกใช้ส่วนลดจาก 1 ใน 3 
1. ค่าที่พัก ลดทันที 200 บาท เมื่อเข้าพัก + คูปองรับประทานอาหารทะเล จากร้านอาหารทะเลชั้นนำของจังหวัดระยอง มูลค่า 100 บาท 1 ใบ
2. กิจกรรมดำน้ำ ลดทันที 200 บาท เพลิดเพลินกับการชมโลกใต้ทะเล จากบริษัทนำเที่ยวจังหวัดระยอง
3. ร้านอาหาร และคาเฟ่ บนเกาะเสม็ด ลดทันที 200 บาท เมื่อใช้บริการ 500 บาทขึ้นไป



ต่อที่ 2 ซื้อของฝาก ของที่ระลึก รับทันทีส่วนลด 50 บาท เมื่อซื้อของ 200 บาทขึ้นไป ที่ตลาด 100 เสา อำเภอบ้านเพ จังหวัดระยอง กับเงื่อนไขที่ง่ายนิดเดียว เพียง แค่คุณใช้ โทรศัพท์มือถือในเครือข่าย AIS หรือ True คุณก็สามารถรับรหัสส่วนลดได้จากสถานประกอบการ

ต่อที่ 3 กิจกรรมกอล์ฟ ลดค่ากรีนฟรี สูงสุดถึง 80 เปอร์เซ็นต์ จากสนามกอล์ฟชั้นนำ 4 สนาม ในจังหวัดระยอง นอกจากนั้นยังลุ้นรับรางวัลอีกมากมาย



เพื่อให้ทุกการเดินทางของคุณคือความคุ้มค่าที่สุด มาเที่ยวจังหวัดระยองกันเถอะ!!

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน