เปิดโรงแรมหรู น้องใหม่รายล้อมไปด้วยทะเลอ่าวไทย ฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง โรงแรมในเครือฟอร์จูนกรุ๊ป ทั้งหมด14 แห่งทั่วประเทศ




เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16.30 น. ที่โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง นายสุนทร อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหารโรงแรมในเครือฟอร์จูนกรุ๊ป บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) จัดพิธีเปิดโรงแรมอย่างเป็นทางการ โดยมีนายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยองเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยนายอำเภอเมืองระยอง นายกเทศมนตรีเทศบาลนครระยอง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง ผอ.ททท.สำนักงานระยอง พนักงานโรงแรม และสื่อมวลชนร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดดังกล่าว
.
นายสุนทร อรุณานนท์ชัย ผู้บริหารโรงแรมในเครือฟอร์จูนกรุ๊ป กล่าวว่า บริษัทได้เล็งเห็นการเติบโตทางเศรษฐกิจทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ในด้านการท่องเที่ยวภายในจังหวัดระยองและตั้งใจที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันเศรษฐกิจของจังหวัด ส่วนในอนาคตบริษัทจะมุ่งมั่นในการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้กับคนในท้องถิ่น พัฒนาบุคลากรเพื่อให้โรงแรมของเราเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเศรษฐกิจในภาคชุมชนและจังหวัดระยองต่อไป

โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ตั้งอยู่ในจังหวัดระยองที่มีการออกแบบโครงสร้างให้ทันสมัย รายล้อมด้วยทะเลอ่าวไทย ที่อุดมสมบูรณ์และป่าชายเลนที่เขียวชอุ่ม อาคารมีที่พักทั้งหมด 7 ชั้นและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง รวมถึงร้านอาหารไทยร่วมสมั ที่รองรับได้ถึง92 ที่นั่ง เหมาะสำหรับการหลีกหนี ความเร่งรีบ จากเมืองใหญ่ เพื่อทำใ้หวันของคุณสมบูรณ์แบบที่สุด

ที่ตั้ง 53 ถนนเลียบชายฝั่ง ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21000 
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ +66(0) 33 683 322 , +66 (0) 64 585 9948 
info@fortunefsb.com













About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน