BLCPและสำนักงานจัดหางานจังหวัดระยอง ผู้ประกอบการอุตสาหกรรม หารือความคืบหน้าโครงการจ้างงานผู้จบการศึกษาใหม่

 

สำนักงานจัดหางานจังหวัดระยอง และ BLCP ผู้ประกอบการอุตสาหกรรม หารือความคืบหน้าโครงการจ้างงานผู้จบการศึกษาใหม่ (Government Co-Payment) เน้นมีภูมิลำเนาใน จ. ระยอง




 

25 ธันวาคม 2563 - บริษัท บีแอลซีพี เพาเวอร์ จำกัด (BLCP) โดยนายอดิศร วังมูล ผู้อำนวยการสายงานบริหารและองค์กรสัมพันธ์ นำทีมเข้าร่วมหารือกับ นายพิเชษฐ์ ทองพันธ์ จัดหางานจังหวัดระยอง ตามความร่วมมือโครงการส่งเสริมการจ้างงานสำหรับผู้จบการศึกษาใหม่ (Government Co-Payment) เน้นผู้ที่มีภูมิลำเนาใน จ. ระยอง

 การหารือวันนี้  นายพิเชษฐ์  ได้กล่าวขอบคุณบริษัท บีแอลซีพี ที่ให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับโครงการดังกล่าว และถือเป็นผู้ประกอบการอุตสาหกรรมบริษัทแรกๆ ใน จ. ระยอง ที่สมัครใจเข้าร่วมโครงการฯ  โดยวัตถุประสงค์ของโครงการนี้ เพื่อมุ่งเน้นให้คนไทยต้องมีงานทำในทุกพื้นที่ สนับสนุนการจ้างงานที่มั่นคงและต่อเนื่อง เน้นเสริมสร้างศักยภาพทรัพยากรมนุษย์ เพิ่มศักยภาพแรงงานและผู้ประกอบการในการสร้างความเข้มแข็งทางเศรษฐกิจและแข่งขันได้อย่างยั่งยืน เพื่ออนาคตของประเทศไทย

นายอดิศร วังมูล ผู้อำนวยการสายงานบริหารและองค์กรสัมพันธ์  กล่าวว่า บริษัทฯ ตระหนักดีถึงการช่วยเหลือประเทศชาติในยามคับขันเช่นนี้ แสดงความตั้งใจในการให้ความร่วมมือกับภาครัฐในทุกๆ ด้านอย่างเต็มกำลัง ซึ่งล่าสุด ได้แก่ การสนับสนุนการจ้างงานและพัฒนาศักยภาพของนักศึกษาจบใหม่ให้มีประสบการณ์การทำงาน เป็นแรงงานที่มีฝีมือตรงกับความต้องการของภาคอุตสาหกรรม สามารถเลี้ยงดูครอบครัว และเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติต่อไปในภายหน้า พร้อมทั้งได้เผยถึงความคืบหน้าของโครงการนี้ว่า ปัจจุบัน BLCP ได้รับนักศึกษาจบใหม่ จำนวน 9 รายจากโควต้า 20 รายแล้ว โดยทั้งหมดเป็นเด็กที่มีพื้นเพ เติบโตในพื้นที่จังหวัดระยอง และคาดว่าจะสามารถรับนักศึกษาจบใหม่ได้ครบตามโควต้าภายในต้นปีหน้า

 

อนึ่ง ความร่วมมือในอนาคต ทางจัดหางานจังหวัดระยอง เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีการศึกษาแพลตฟอร์มการหางาน ที่จะใช้เป็นสื่อกลางในการจัดหาแรงงานให้เหมาะสมกับตำแหน่งงานของภาคเอกชน ซึ่งทาง BLCP พร้อมตอบสนองและให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ต่อการพัฒนาดังกล่าว เพื่อประโยชน์ทางด้านแรงงานทั้งของรัฐและของภาคอุตสาหกรรมต่อไป

 

*****************************

 

BLCP ร่วมสร้างสรรค์สังคมน่าอยู่ เคียงคู่ชุมชนและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

 

 

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ  ฝ่ายสื่อสารองค์กร

บริษัท บีแอลซีพี เพาเวอร์ จำกัด

โทรศัพท์:  038-925 141, 038-925 124   โทรศัพท์มือถือ:  081-781-9563

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน