HMC…ปันน้ำใจ ส่งต่อของใช้ปีที่ 3 (ครั้งที่ 4) HMCสนับสนุนอุปกรณ์ เครื่องมือ และทุน สำหรับหน่วยงานดูแลรักษาสุขภาพชุมชนจังหวัดระยอง ปีที่

 HMC…ปันน้ำใจ ส่งต่อของใช้ปีที่ 3 (ครั้งที่ 4)



เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2563  ฝ่ายกิจการสัมพันธ์ บริษัท เอ็ชเอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด  โดยคุณจิราภา  ฉิมกุล เจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์  ส่งมอบของบริจาคจากผู้บริหารและพนักงานโรงงานระยองและสำนักงานกรุงเทพฯ ภายใต้โครงการ “HMC ปันน้ำใจส่งต่อของใช้ ปีที่ 3” ครั้งที่ 4 ร่วมกันแบ่งปันสิ่งของได้แก่  ขนม นมกล่อง น้ำหวาน และเครื่องใช้ในชีวิตประจำวันให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพิการบ้านเฟื่องฟ้า โดยทำการส่งมอบของให้กับเจ้าหน้าที่สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพิการบ้านเฟื่องฟ้า ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี




HMC…สนับสนุนอุปกรณ์ เครื่องมือ และทุน สำหรับหน่วยงานดูแลรักษาสุขภาพชุมชนจังหวัดระยอง ปีที่

            บริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด ให้ความสำคัญของปัญหาการดูแลสุขภาพและการส่งเสริมการดูแลสุขภาพของหน่วยงานต่างๆ ภายในจังหวัดระยอง ที่ขาดแคลนเรื่องอุปกรณ์ งบประมาณ และปัญหาด้านอื่นๆ จึงได้ดำเนินโครงการ “สนับสนุนอุปกรณ์ เครื่องมือ และทุนสำหรับหน่วยงานดูแลรักษาสุขภาพชุมชนจังหวัดระยอง ปีที่ 2” ซึ่งมีวัถตุประสงค์เพื่อนำไปพัฒนาหน่วยงาน อุปกรณ์ รวมถึงกองทุนด้านสุขภาพ เพื่อสนับสนุนและสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างบริษัท หน่วยงานด้านสุขภาพ และชุมชน ให้มีศักยภาพในการรักษา ป้องกัน และดูแลสุขภาพของคนในพื้นที่ให้มากยิ่งขึ้น โดยคุณบุปผาพรรณ  พานทอง ผู้จัดการฝ่ายกิจการสัมพันธ์ เป็นผู้แทนบริษัทส่งมอบ อุปกรณ์ทางการแพทย์และกองทุนสนับสนุนเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 120,000 บาท ให้กับหน่วยงานดังต่อไปนี้

            1. สนับสนุนงบประมาณกองทุนเป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท มอบให้กับคุณถวิล โพธิบัวทอง นายกเทศมนตรีเมืองมาบตาพุด และประธานกองทุนสนับสนุนการจัดบริการศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุและผู้พิการเมืองมาบตาพุด

            2.สนับสนุนเครื่องชั่งน้ำเด็ก โต๊ะเมโยวางเครื่องมือแพทย์ และหูฟังแพทย์  มอบให้กับคุณวารี  ฤทธิ์งาม  พยาบาลวิชาชีพ  ผู้แทนโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านพยูน

            3.สนับสนุนจักรยานกายภาพไฟฟ้า (ขา) มอบให้กับบาทหลวงวุฒิชัย  บุญบรรลุ  ผู้อำนวยการศูนย์คามิลเลียน โซเชียล เซนเตอร์ ระยอง

            4.สนับสนุนงบประมาณจัดซื้อยาและเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ เป็นจำนวนเงิน 15,000 บาท          มอบให้กับคุณสุกฤตา เพชรหนองชุม  ผู้อำนวยการทัณฑสถานเปิดห้วยโป่ง

            5. สนับสนุนงบประมาณจัดซื้อยาและเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ เป็นจำนวนเงิน 15,000 บาท มอบให้กับคุณนัสที ทองปลาด ผู้บัญชาการเรือนจำกลางระยอง


About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน