SIW จัดประชุมสามัญผลการดำเนินงานธนาคารพัฒนาชุมชน ประจำปี 2563 พร้อมมอบชุดธารน้ำใจแก่ชุมชน

 SIW จัดประชุมสามัญผลการดำเนินงานธนาคารพัฒนาชุมชน ประจำปี 2563 พร้อมมอบชุดธารน้ำใจแก่ชุมชน






14 มี.. 64 บริษัท สยามลวดเหล็กอุตสาหกรรม จำกัด จัดประชุมสามัญผลการดำเนินงาน ให้กับธนาคารพัฒนาชุมชนและโรงเรียนบ้านมาบตอง ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ซึ่งเป็นหนึ่งในชุมชนที่อยู่ภายใต้ โครงการการพัฒนาคุณภาพชีวิต โดยมีโรงเรียนเป็นศูนย์กลาง (School-BIRD) โครงการนี้ถือเป็นความร่วมมือระหว่างชุมชนและบริษัทฯ โดยได้ดำเนินการมาแล้วรวม 7 ปี ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการทำงานร่วมกันอย่างแข็งขันและยั่งยืนต่อไป

การประชุมครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคุณอุษา บุญเกิด ผู้จัดการแผนกแรงงานสัมพันธ์ ธุรการและชุมชนสัมพันธ์ (ที่ 3 จากขวา) กล่าวรายงานผลการดำเนินงานของธนาคารฯ ประจำปี 2563 พร้อมกล่าวขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่ไว้วางใจและยังคงอยู่ด้วยกันตลอดมา

 นอกจากนี้ธนาคารพัฒนาชุมชนฯ และบริษัทฯ ได้ร่วมกันมอบชุดธารน้ำใจ ให้แก่สมาชิกของธนาคารทุกคน เพื่อแบ่งเบาภาระของสมาชิก ที่ได้รับผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อมจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 และเพื่อเป็นการตอบแทนสมาชิกที่ได้ร่วมกันสร้างและพัฒนาธนาคารฯ จนแข็งแกร่งและประสบความสำเร็จจนถึงทุกวันนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ

อุษา  บุญเกิด / ณพัชญา เกตุนุช 
หน่วยงานสื่อสารองค์กรและชุมชนสัมพันธ์
บริษัท สยามลวดเหล็กอุตสาหกรรม จำกัด โทร. 038-892-333 ต่อ 320-321

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน