HMC…สนับสนุนเครื่องวัดอุณหภูมิแบบดิจิทัลและเจลแอลกอฮอล์ให้กับสมาคมทหารกองหนุนจังหวัดระยอง

 HMC…สนับสนุนเครื่องวัดอุณหภูมิแบบดิจิทัลและเจลแอลกอฮอล์ให้กับสมาคมทหารกองหนุนจังหวัดระยอง




คุณบุปผาพรรณ  พานทอง ผู้จัดการฝ่ายกิจการสัมพันธ์และความรับผิดชอบต่อสังคม บริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด ส่งมอบเครื่องวัดอุณหภูมิแบบดิจิทัลและเจลแอลกอฮอล์ให้กับสมาคมทหารกองหนุนจังหวัดระยอง เพื่อสนับสนุนกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ และใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ในการลงพื้นที่คัดกรองเบื้องต้นตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID -19)  โดยมีคุณณัฐวัฒน์  อภิสว่างธรรม นายกสมาคมทหารกองหนุนจังหวัดระยอง และบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ Add variety เป็นผู้รับมอบ พร้อมด้วยคณะกรรมการและสมาชิกสมาคมฯ เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ณ ที่ทำการสมาคมทหารกองหนุนจังหวัดระยอง ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง สำหรับสมาคมทหารกองหนุนจังหวัดระยอง มีภารกิจงานในการรวบรวมทหารกองหนุนที่ปลดจากกองประจำการ รวมทั้งนักศึกษาวิชาทหาร (นศท.) จำนวนมาก มาปฏิบัติภารกิจด้วยพลังใจจิตอาสา เพื่อร่วมกันทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์  และเพื่อให้เกิดความสามัคคีในหมู่คณะ

ที่ผ่านมา HMC ได้ให้ความสำคัญในการดำเนินงานเพื่อบรรเทาทุกข์และร่วมดูแลประชาชนในจังหวัดระยองด้วยการมอบชุดคลุมป้องกันให้กับบุคลากรทางแพทย์ ด้วยเป็นปราการด่านแรกที่ต้องดูแลผู้ป่วยโควิด-19 รวมถึงการสนับสนุนเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นสำหรับใช้ในการปฏิบัติงานทั้งในช่วงปกติ และช่วงที่เกิดภาวะวิกฤตจากโรคระบาดเช่นปัจจุบัน

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน