GC ร่วมป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่

 GC ร่วมป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ ส่งมอบอุปกรณ์นวัตกรรมพลาสติกและเคมีภัณฑ์ เพิ่มพื้นที่ปลอดภัยให้จังหวัดระยอง


จังหวัดระยอง เป็น 1 ใน 29 จังหวัด ที่ถูกจัดเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด ในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 เพื่อป้องกันและช่วยลดความเสี่ยงให้แก่บุคลากรทางการแพทย์รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติงาน บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC ร่วมกับ บริษัท จีซี สไตรีนิคส์ จำกัด หรือ GCS ร่วมกันสนับสนุนชุด PE Gown จำนวน 500 ชุด พร้อมงบประมาณ 10,000 บาท โดยมีคุณชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นผู้รับมอบจากผู้แทนบริษัทฯ  คุณพรศักดิ์ มงคลตรีรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์โพลิเมอร์ GC และคุณปานโชค เอื้อธนาภา กรรมการผู้จัดการ GCS ณ ศาลากลางจังหวัดระยอง

            จากสถานการณ์วิกฤต COVID-19 ระลอกใหม่ในปีนี้ GC ได้มอบชุดอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นในการป้องกัน COVID-19 ภายใต้แบรนด์ Greater Care by GC ประกอบด้วย เสื้อกาวน์ป้องกันการติดเชื้อ (PE Gown) ชุด Coverall, เจลแอลกอฮอล์ GelCo, Leg Cover, ถุงและถังขยะสีแดง ให้กับชุมชนรอบโรงงาน พร้อมทั้งอุปกรณ์การแพทย์ที่จำเป็นในการป้องกันให้กับ 10 โรงพยาบาลที่จังหวัดระยอง อาทิ โรงพยาบาลระยอง โรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี โรงพยาบาลแกลง โรงพยาบาลบ้านค่าย เป็นต้น คิดเป็นมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

 GC ขอยืนเคียงข้างสังคมไทยในการรับมือสถานการณ์โควิด-19 สอดคล้องกับการเดินหน้าของ GC ที่มุ่งสู่การเป็น Chemistry for Better Living อย่างต่อเนื่อง

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน