จัดยิ่งใหญ่ครบรอบ10 ปี นสพ.พิทักษ์ไทย


 จัดยิ่งใหญ่ครบรอบ10ปี หนังสือพิมพ์พิทักษ์ไทย เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2564 เวลา 09.00 น นายพิทักษ์ ศิริวงศ์ บรรณาธิการหนังสือพิมพ์พิทักษ์ไทยและนายกสมาคมพิทักษ์ประชาราษฏร์ พร้อมด้วยสื่อมวลชนหลายสังกัด บริษัทฯห้างร้านฯ และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมแสดงความยินดี ครบรอบ นสพ.พิทักษ์ไทย ร่วมถวายราชสักการะหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี ณ สำนักงานหนังสือพิมพ์พิทักษ์ไทย บ้านเลขที่ 207 ม.2 ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง โดยได้ ปลัดอาวุโส นายเทอดไท แสงผล ปลัดอาวุโสอำเภอปลวกแดง เป็นประธานการเปิดกรวยถวายราชสักการะหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี




ต่อมาเมื่อเวลา 10.00 น. ได้ฤกษ์พิธีจุดเทียนชัยคู่หน้าศาลพระเจ้าตากสินมหาราช โดยได้ นายนิพนธ์ เสียงจันทร์ หรือ นิพนธ์ ระยองรีไซเคิล ผู้สร้างวัตถุมงคลแห่งภาคตะวันออกให้เกียรติจุดเทียนชัยคู่หน้า และ นายสุรสิทธิ์ ทุมมานนท์ นสพ.ไทยรัฐ ระยอง จุดพานบารมี ทนายบรรลูน รื่นรมย์ จุดหลักพญานาคราช รวมถึงนักข่าวหลากหลายช่อง รวมจุดเทียนทั้ง 4 ทิศ และได้รับความเมตตาธรรมจากพระเดชพระคุณ พระเทพสิทธิเวที เจ้าคณะจังหวัดระยอง เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ เมตตาเจิมป้ายสำนักงาน เพื่อความเป็นศิริมงคลอีกด้วย บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยพลังความเข้มขลังและศักดิ์สิทธิ์

เวลา 11.00 น. ทำบุญเลี้ยงพระครบรอบวันคล้ายวันเกิดของนายพิทักษ์ เพื่อเสริมความเป็นศิริมงคลกับครอบครัวและผู้ร่วมงานในครั้งนี้ มีการจัดเลี้ยงโต๊ะจีนและได้แจกปฎิทินหลวงปู่ทองสุข วัดหนองฆ้อ ที่ได้จากทางคุณนิพนธ์มอบให้กับสื่อมวลชนทุกท่านจำนวน 100 แผ่น และได้มีการถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึ




เวลา 11.00 น. ทำบุญเลี้ยงพระครบรอบวันคล้ายวันเกิดของนายพิทักษ์ เพื่อเสริมความเป็นศิริมงคลกับครอบครัวและผู้ร่วมงานในครั้งนี้ มีการจัดเลี้ยงโต๊ะจีนและได้แจกปฎิทินหลวงปู่ทองสุข วัดหนองฆ้อ ที่ได้จากทางคุณนิพนธ์มอบให้กับสื่อมวลชนทุกท่านจำนวน 100 แผ่น และได้มีการถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก


นายพิทักษ์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวถึงการจัดงานครบรอบ 10 ปี หนังสือพิมพ์พิทักษ์ไทย จะดำเนินงานอย่าง เที่ยงตรง ยุติธรรม ฉับไว และจะเป็นตัวแทนของผู้ที่ร้องเรียนร้องทุกข์ บำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้กับประชาชน และจะเป็นที่พึ่งของประชาชนตลอดไป










#หนังสือพิมพ์พิทักษ์ไทย #ครบรอบวันเกิด #สื่อระยอง

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน