เรื่องกินเรื่องใหญ่ เทศกาลกินปูสุดฟีน ที่เซ็นทรัลระยอง

















ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง ร่วมกับสำนักงานการท่องเที่ยวเเห่งประเทศไทย สำนักงานระยองจัดงาน Rayong Crab Carnival ยกตลาดปลาในประเทศญี่ปุ่นมาไว้ที่ระยอง ให้ทุกท่านได้มาเลือกชิมเมนูปู เเละซีฟู้ดสุดฟิน จากร้านดังกว่า 100 เมนู พร้อมพบกับปูทาราบะ King Crab บินตรงมาจากญี่ปุ่น นำเข้าโดยร้านThe meat co food services ซึ่งเป็นปูที่มีขนาดใหญ่ บางตัวมีน้ำหนักหลายสิบกิโลกรัม จึงได้ชื่อว่าเป็นราชาเเห่งปู โดยภายในงานพบกับเชฟอาหารญี่ปุ่นชื่อดังจากร้านThe meat co food services ที่จะมารังสรรค์เมนูจากปูทาราบะ ได้เเก่ เมนูราเมงขาปูทาราบะ ข้าวปั้นปูทาราบะ โอเด้งขาปูทาราบะ เเละพบกับเชฟโหน่ง ศุภชัย เสมอมิตร เชฟชื่อดังที่มียอดติดตามในโลกออนไลน์กว่า2.6ล้านคน งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มีนาคม - 3 เมษายน 2565

นอกจากนี้ภายในงานทุกท่านจะได้พบกับกองทัพจากร้านดัง อาทิ ร้านมีสุขฟาร์ม ร้านหมึกสะเด็ด เมญ่าจ๊อปู ร้านมาร์ทีค ร้านMisterCrab เจ้เก๋ซีฟู้ด เเละพบกับเมนูปูกว่า100เมนู อาทิ โอปันยากิปูอลาสก้า เกี๊ยวปู ห่อหมกปู ทะเลดอง อ่องมันปู / มันกุ้ง  ข้าวมันปู  ปูผัดผงกระหรี่ไข่เค็ม ปูไข่นึ่ง ปู่ไข่ดองน้ำปลากวน

พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมมินิคินเสิร์ต แบ่งเป็น วันที่ 30 มีนาคม ชมมินิคอนเสิร์ต จากคุณสงกรานต์ เดอะวอยซ์ ไทยเเลนด์วันที่ 1 เมษายน พบกับเชฟโหน่ง เจ้าของเพจศุภชัย เสมอมิตร โหน่งโชว์ ที่มีผู้ติดตามกว่า 2.8 ล้านคนวันที่ 2 เมษายน ร่วมสนุกแต่ง cosplay ถ่ายภาพ แชะ แชร์ ลง facebook ติดเเฮชเเท็ก #RayongCrabCarnival รับของที่ระลึกภายในงานพิเศษลูกค้า AIS รับคูปองฟรี “ชิม ช้อป ใช้ กับเอไอเอส” วันละ 200 สิทธิ์ โดยเน้นย้ำคุมเข้มมาตรการป้องกันขั้นสูงสุด เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+ เพื่อความมั่นใจและปลอดภัยของทุกคนตลอดงาน  

สำหรับพิธีเปิด ได้รับเกียรติจาก ท่านชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธาน และคุณสุวรรณา ศรุติลาวัลย์ รองผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานระยอง, คุณธนิชยา ชินศิรประภา รองประธานหอการค้าจังหวัดระยอง, คุณสริญทิพญ ทัพมงคลทรัพย์ นายกสมาคมท่องเที่ยวเกาะเสม็ด คุณดุษฎี มีเงิน ผู้จัดการส่วนควาปลอดภัย ชีวอนามัยและสิ่งแวดล้อม บริษัทมาบตาพุดแทงค์เทอมินัล จำกัด ตัวแทนบริษัทเอสซีจี เคมิคอลส์  เเละคุณนเรศ วณิชกุล ตัวเเทนสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดระยอง ร่วมเปิดงานในครั้งนี้ โดยมี คุณกิตติพงษ์ สิปิยารักษ์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง เป็นผู้ต้อนรับ ในวันที่29 มีนาคม 2565 บริเวณลานกิจกรรมด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง

ภาพข่าวโดย ภัทรานิษฐ์ เจริญพานิชย์ #โอเคระยอง #ที่นี่ระยอง #เรื่องกินเรื่องใหญ่


About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน