ตร.ตามลากคอ 2 กะเทยแสบ ก่อเหตุมอมยาแขกปากีสถานแล้วเชิดรถเก๋งหลบหนี


ตร.บางละมุงส่งชุดสืบสวนเร่งตามลากคอ 2 กะเทยแสบ ก่อเหตุมอมยาแขกปากีสถานแล้วเชิดรถเก๋งหลบหนี หวั่นกระทบกับการท่องเที่ยว

          เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 27 ส.ค.56 พ.ต.ท.จิวัฒน์พงศ์ เรืองดี พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีชาวต่างชาติถูกมอมยารูดทรัพย์ เหตุเกิดที่ห้องเบอร์ 314 โรงแรม LOVE 24 INN ตั้งอยู่บริเวณซอยเนินพลับหวานตัดซอยพรประภานิมิตร ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศุภชัย ผุยแก้วคำ ผกก. นำกำลังตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบ Mr.Abdal Staag อายุ 29 ปี กับ Mr.Irshad Anupa อายุ 39 ปี สองนักท่องเที่ยวชาวปากีสถาน รอตำรวจอยู่ในสภาพมีอาการเบลอ สลึมสลือ ไม่มีเรี่ยวแรง สอบถาม โดยมีพนักงานของโรงแรมคอยดูแล เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงนำตัวทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ช่วยรักษาและตรวจอาการอย่างละเอียด
สอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตอนเวลาประมาณ 01.30 น. ทั้งคู่ได้ไปพบกับสาวประเภท 2 ชาวไทยจำนวน 2 คนเดินมาตีสนิทติดต่อขายบริการทางเพศ บริเวณหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ หลังตกลงราคากันได้ Mr.Abdal จึงขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเซฟโรเล็ต ทะบียน กน-2681 อุดรธานี ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นรถที่เช่ามา พาทั้งหมดมาเปิดห้องพักเสพสุขที่โรงแรม LOVE 24 INN หลังเสร็จกิจ 2 หนุ่มชาวปากีฯรายนี้น่าจะหมดแรง หรือไม่ถูกมอมยา จึงพากันสลบเหมือดไม่ได้สติ พอตื่นขึ้นมาปรากฏว่ารถเก๋งของตัวเองได้อันตธานหายไปพร้อมกับ 2 กะเทยแสบ ซึ่งจากการสอบถามพนักงานของโรงแรมทราบว่า 2 กะเทยดังกล่าวได้ขับรถเก๋งออกไปเมื่อช่วงเวลาประมาณ 04.00 น.
เบื้องต้นทางตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของโรงแรม แต่ไม่สามารถจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้เนื่องจากกล้องเสีย อย่างไรก็ตาม ภายหลังจะได้ส่งชุดสืบสวนออกหาข่าวและเช็คกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงและตามรายทางที่คาดว่าคนร้ายน่าจะใช้หลบหนี เพื่อลากคอ 2 กะเทยแสบคู่นี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล(ก012)สำนักข่าวไทย อสมท. รายงานจาก จ.ชลบุรี 081-3455203

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน