การบินไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันแบดมินตัน World Airlines Badminton Championship 2013



เมื่อวันที่ 22 ส.ค.56 ที่ห้องอรันดา บอลรูม โรงแรมอมารี ออคิด พัทยา จ.ชลบุรี นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันแบดมินตันรายการ World Airlines Badminton Championship 2013 ครั้งที่ 1เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างผู้ปฏิบัติงานสายการบินทั่วโลก โดยมีสายการบินต่างๆ ส่งพนักงานเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก
          นาวาอากาศตรี สิทธิกร บัวงาม ผู้ช่วยนักบิน ฝ่ายปฏิบัติการบิน ในฐานะประธานชมรมแบดมินตัน การบินไทย กล่าวว่า การบินไทยในฐานะสายการบินแห่งชาติ ได้รับคัดเลือกให้เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขัน World Airlines Badminton Championship 2013 ครั้งที่ 14 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 สิงหาคม 2556 ณ สนามแบดมินตัน C.A.T.Sports Club เมืองพัทยา เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างผู้ปฏิบัติงานด้านสายการบินจากทั่วโลก
โดยปีนี้มีสายการบินที่ส่งพนักงานเข้าร่วมการแข่งขันเฉพาะประเภทเดี่ยวรวม 10 สายการบิน และหน่วยงานด้านการบินจำนวน 2 หน่วยงาน ได้แก่ สายการบนินกแอร์แอร์เอเชียโอเรียนท์ไทยคาเธ่ย์ แปซิฟิคสิงคโปร์ แอร์ไลน์เอมิเรตส์ แอร์ไลน์มาเลเซีย แอร์ไลน์การูด้า อินโดนีเซ๊ย แอร์ไลน์รอยัลบรูไน แอร์ไลน์บิมาน บังคลาเทศ แอร์ไลน์บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) และบริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด
การแข่งขันครั้งนี้เป็นการนำนักกีฬาจากสายการบินต่างๆ และผู้ติดตามเข้าสู่ประเทศไทยในฐานะนักท่องเที่ยวและยังเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวของเมืองพัทยา ซึ่งเป็นชายหาดสวยงามที่มีชื่อเสียงของประเทศ ให้เป็นที่รู้จักของชาวต่างชาติ เพื่อจะนำรายได้เข้าสู่ประเทศไทยในอนาคตอีกด้วย ทั้งนี้การแข่งขัน World Airlines Badminton Championship มีกำหนดจัดขึ้นทุกๆ 2 ปี โดยมีการแข่งขันทั้งประเภทคู่และประเภทเดี่ยว 

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 081-3455203/087-5871068

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน