BLCP ควบ 2 รางวัล และได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่5
































บีแอลซีพีได้รับรางวัลในการยกระดับโรงงานสู่ องค์กรวัฒนธรรมสีเขียว (Green Culture) พร้อมกับ รางวัลว่าด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง รวม 2 รางวัล2013 CSR-DIW Advance Award (Level 4) และ 2013 CSR-DIW Continuous Award(ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5)


11 กันยายน 2556 – นายประพันธ์ ลิขิตวัชรปกรณ์(กรรมการผู้จัดการ) ร่วมพิธีรับมอบโล่และเกียรติบัตร “2013 CSR-DIW Advance Award (Level 4) และ 2013 CSR-DIW Continuous Award” (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5) รวม 2 รางวัล ณ อิมแพค เมืองทองธานี เพื่อแสดงว่า โรงไฟฟ้าบีแอลซีพีได้น าพาองค์กรสู่วัฒนธรรมสีเขียว และปฏิบัติตามมาตรฐานความรับผิดชอบของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมต่อสังคมได้อย่างครบถ้วนและต่อเนื่อง CSR-DIW คือ มาตรฐานว่าด้วยความรับผิดชอบของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมที่มีต่อสังคม เป็นมาตรฐานตามแนวทางซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากล (ISO 26000) โดย กรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ได้ริเริ่มโครงการดังกล่าวนี้ ตั้งแต่ปี 2551 เพื่อพัฒนาโรงงานอุตสาหกรรมให้มีความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างมีส่วนร่วม ด้วยความต่อเนื่องและยั่งยืน




About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน