ไล่ล่า..ฉาวอีกไกค์เถื่อน







ฉาวอีกพัทยาภาพกล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์หนุ่มไกค์เถื่อนใช้อาวุธมีดแทงนักท่องเที่ยวโอมานเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุหนีกบดาน ตำรวจพัทยาเร่งไล่ล่าตัว
(14 ก.ย.56) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยภาพเหตุการณ์คนร้ายใช้อาวุธมีดแทงนาย มูฮัมเหม็ด เซดมูฮัมเหม็ด ซาจาลีล อัล ฮันฟารี อายุ 32 ปี นักท่องเที่ยวชาวโอมานจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนถูกนำส่งรักษาที่ รพ.พัทยาเมโมเรียล และถูกนำตัวส่งไปรักษาต่อที่ รพ.ในกรุงเทพฯ  ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยารู้ตัวผู้ก่อเหตุรายนี้แล้วคือนายเทวฤทธิ์ หนูอุไร อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดพัทลุงทำงานเป็นไกค์เถื่อนหรือคอยเชียร์แขก อยู่ตามบาร์เบียร์ในถนนวอล์คกริ้งสตรีทพัทยาใต้ และได้ทำการออกหมายจับแล้ว เบื้องต้นคาดว่าน่าจะหนีกบดานอยู่  
ตามภาพเหตุการณ์นั้นจะเห็นว่านายเทวฤทธิ์ นั้นได้ทำการจูงมือนายมูฮัมเหม็ด เซด มูฮัมเหม็ด ซาจาลีล อัล ฮันฟารี มาทำการพูดคุยในลักษณะเจรจากันก่อนที่นายมูฮัมเหม็ด เซด มูฮัมเหม็ด ซาจาลีล อัล ฮันฟารี นั้นจะยกมือไหว้ขอโทษแต่ดูเหมือนกันเจรจาจะไม่เป็นผล นายเทวฤทธิ์ จึงได้ชกไปที่ใบหน้าของนายมูฮัมเหม็ด เซด มูฮัมเหม็ด ซาจาลีล อัล ฮันฟารี ก่อน จนมีการชกต่อยกันและนายเทวฤทธิ์ เหมือนจะสู้ไปได้ จึงได้ใช้มีดทคาดว่าน่าจะเป็นมีดพับที่พกอยู่ออกมาจากเอวแล้ววิ่งไล่แทงนายมูฮัมเหม็ด เซด มูฮัมเหม็ด ซาจาลีล อัล ฮันฟารี ตามกลางนักท่องเที่ยวที่กำลังเดินท่องราตรีอยู่ และเมื่อนายมูฮัมเหม็ด เซด มูฮัมเหม็ด ซาจาลีล อัล ฮันฟารี ถูกแทงจึงได้พยายามที่จะวิ่งหนีขอความช่วยเหลือเพื่อนำส่ง รพ.
โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเมื่อช่วงคืนวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา ด้านแนวทางการสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้เรียกตัวบุคคลที่เกี่ยวข้องในที่เกิดเหตุมาทำการสอบสวนซึ่งก็ได้เบาะแสของคนร้าย และในขณะนี้อยู่ในระหว่างติดตามจับกุมตัว ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นทำให้เสียภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของเมืองพัทยาเป็นอย่างมาก และจากการสอบถามญาติของผู้บาดเจ็บทราบว่าเดินทางเข้ามาเมืองไทยวันแรกก็โดยทำร้ายแล้ว ...

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน