"หวิดดับ เก๋งติดแอลพีจีไฟลุกไหม้ทั้งคัน






อดีตดาราหนัง"สตรีเหล็ก"หวิดดับ เก๋งติดแอลพีจีไฟลุกไหม้ทั้งคัน กลางเมืองระยอง


เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 12 กันยายน  ร.ต.อ.ประจวบ ผอมทอง ร้อยเวร สภ.สำนักทอง ได้รับแจ้งเหตุ มีรถยนต์เก๋งเกิดเพลิงไหม้ ที่ถนนสายหมู่บ้านเขาหวาย – ต.สำนักทอง ม.5 ต.กะเฉด อ.เมือง จ.ระยอง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานรถดับเพลิง 

ที่เกิดเหตุ พบไฟลุกไหม้ รถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ท สีเทา หมายเลขทะเบียน วข - 2498 กทม.อย่างรวดเร็วทั้งคัน   ซึ่งนายชัยชาญ หรือป๋อม นิ่มพูลสวัสดิ์ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถ ยืนอยู่ข้างตัวรถที่ดำเป็นตอตะโก ที่กำลังตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  พร้อมเปิดเผยว่า   ขณะที่ขับรถวิ่งอยู่บนถนนส่ายหมู่บ้านเขาหวาย – ต.สำนักทอง ห่างจากโรงเรียนบ้านเขาหวาย ต.สำนักทอง อ.เมือง ระยอง ประมาณ 2 กม.   พบควันขึ้นมาจากเบาะด้านหลัง ในห้องโดยสาร จึงจอดรถทันที และรีบออกมาจากรถ  ก่อนเกิดประกายไฟลุกไหม้ทั้งคันทันที   จึงรีบขอความช่วยเหลือบ้านคนที่อยู่ใกล้เคียงให้แจ้งเจ้าหน้าที่ แต่ไฟก็ลุกไหม้อย่างรวดเร็วมากจนวอดทั้งคันไม่สามารถดับได้ทัน  

นายชัยชาญ กล่าวว่า   รถคันดังกล่าวติดแก๊สแอลพีจี ล่าสุดนำรถไปซ่อมช่วงล่างเปลี่ยนลูกหมาก เปลี่ยนเพลาซีนเกียร์รั่ว สาเหตุอาจมาจากระบบเดินไฟที่ทำให้เกิดไฟช็อร์ตจนเกิดประกายไฟลุกไหม้ดังกล่าว   โดยทรัพย์สินทุกอย่างถูกไหม้หมด   มีไอแพด 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถืออีก1เครื่อง และ เครื่องใช้ส่วนตัวอีกหลายอบ่าง แต่ที่เสียดายคือ ไอแพดเพราะมีงานสำคัญเก็บอยู่

สำหรับนายชัยชาญ นั้น เป็นอดีตดารา ที่เคยแสดงภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่อง แต่เป็นที่รู้จักกันดี จากการรรับบท "จุง" ในเรื่อง สตรีเหล็ก  เมื่อกว่า 10 ปี ที่ผ่านมา  นอกจากนี้  ยังแสดงภาพยนตร์อีกหลายเรื่องด้วยกันไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ปอบหวีดสยอง และมือปืนเก๊าเจ๋ง   ปัจจุบันผันตัวเองมาอยู่เบื้องหลังงานบันเทิง เปิดบริษัท พีเอ็มโอ โปรดัคชั่น จำกัด ป้อนรายการทางสถานีโทรทัศน์ และผลิตภาพยนตร์   ก่อนเกิดเหตุได้มารับงานจากเทศบาลนครระยอง และพอเสร็จงานจึงแวะไปดูที่ดินเปล่าจำนวน 18 ไร่ ที่ อ.วังจันทร์ จ.ระยอง ก่อนจะเกิดเหตุดังกล่าว 


อย่างไรก็ตาม  นายชัยชาญได้นำซากรถมาจอดที่อู่ซ่อมรถในตัวเมืองระยอง ซึ่งไม่สามารถซ่อมแซมได้แล้ว นอกจากขายซากเท่านั้น ก่อนจะเดินทางกลับพร้อมเพื่อนที่ได้มารับกลับไป


 มติชนออนไลน์

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน