Fwd: FW: สมาชิกกาชาดเมืองแกลงประชุมเลือกนายกกิ่งกาชาดคนใหม่



สมาชิกกาชาดเมืองแกลงประชุมเลือกนายกกิ่งกาชาดคนใหม่
                เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 9 ตุลาคม 2556 ที่สำนักงานกิ่งกาชาดอำเภอแกลงจังหวัดระยอง (อำเภอหลังเก่า) จ.ระยอง นางสมรักษ์ ทรัพย์กุญชร เสมียนตราอำเภอแกลง เป็นประธานเปิดการประชุมสมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอแกลง เพื่อคัดสรรหาตำแหน่งรักษาการนายกกิ่งกาชาดอำเภอแกลงคนใหม่ หลังจากนายโสภณ ชุ่มชูจันทร์ นายกกิ่งกาชาดอำเภอแกลง เกษียณอายุราชการเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2556ที่ผ่านมา โดยในที่ประชุมได้คัดเลือกนางประชิด ชินราช ประธานคณะกรรมการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัดระยอง เป็นผู้รักษาการนายกกิ่งกาชาดอำเภอแกลง
                นางสมรักษ์ ทรัพย์กุญชร เสมียนตราอำเภอแกลง ได้กล่าวว่าตนเองในฐานะเหรัญญิกของกิ่งกาชาดอำเภอแกลงได้มาทำหน้าที่เป็นประธานประชุมคัดเลือกตำแหน่งรักษาการนายกกิ่งกาชาดอำเภอแกลงที่ว่างลง เพื่อจะได้ประสานงานดำเนินงานกิ่งกาชาดต่อไป และเข้าร่วมกาชาดของภาคตะวันออก ซึ่งจะจัดขึ้นภายในเร็ววันนี้ โดยในที่ประชุมเหล่าสมาชิกกาชาดได้คัดเลือกนางประชิด ชินราช เป็นผู้รักษาการนายกกิ่งกาชาดอำเภอแกลงคนใหม่
                นางประชิด ชินราช รักษาการนายกกิ่งกาชาดอำเภอแกลงคนใหม่ ได้กล่าวว่าหลังจากคัดเลือกผู้รักษาการนายกกิ่งกาชาดแล้วพร้อมกับแถลงนโยบายที่จะขับเคลื่อนให้งานกาชาดนั้นดำเนินหน้าต่อไป ซึ่งที่ผ่านมาสมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอแกลงได้ลงพื้นที่พร้อมกับนายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เพื่อเยี่ยมและช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม และในวันนี้ยังได้ประสานกับนางกนกวรรณ เบญจาทิกุล ส.อบจ.ระยอง เขตแกลง เพื่อจะนำสิ่งของบริจาคแก่ผู้ประสบภัย พร้อมกับประกอบอาหารให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมด้วย ซึ่งได้รับบริจาคจากสมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอแกลงจำนวนกว่า 5 พันบาท เพื่อจะช่วยเหลือผู้ประสบภัยในครั้งนี้ ส่วนเรื่องการประชุมกาชาดของภาคตะวันออกนั้น จะให้สมาชิกกาชาดทุกคนเข้าไปมีส่วนร่วมในการประชุมในการประชุมระดับภาค เพื่อจะนำนโยบายแนวความคิดมาปรับใช้ในการประสานงานและดำเนินงานของกิ่งกาชาดอำเภอแกลงต่อไป

นายมาโนช   สนองสุข ระยอง 081-6537797


About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน