กองทัพเรือเตรียมระเบิดศึกสัปดาห์กีฬาวี





วันนี้( 7 พ.ย.56) พลเรือเอกจักรชัย ภูเจริญยศ รองผู้บัญชาการทหารเรือ ในฐานะประธานกรรมการกิจการการกีฬากองทัพเรือ ได้มาเป็นประธานการแถลงข่าวการจัดงานสัปดาห์กีฬานาวี 2556  ที่ณ ห้องประชุม อาคารราชนาวิกสภา (หลังเก่า) เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร  โดยมี พลเรือตรีณรงค์ นาคธน รองหัวหน้าสำนักงานกีฬากองทัพเรือ รวมทั้งพลเรือตรีธนะกาญจน์ ใคร่ครวญ รองผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กองทัพเรือ ในฐานะประธานกรรมการอำนวยการจัดงานสัปดาห์กีฬานาวี 2556 ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงานสัปดาห์กีฬานาวีประจำปี  2556

           พลเรือตรีธนะกาญจน์ ใคร่ครวญ รองผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กองทัพเรือ ในฐานะประธานกรรมการอำนวยการจัดงานสัปดาห์กีฬานาวี 2556กล่าวว่า  กองทัพเรือ กำหนดให้มีการจัดแข่งขันสัปดาห์กีฬานาวี ประจำปี2556 โดยจะมีพิธีเปิดการแข่งขันในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2556 และพิธีปิดการแข่งขัน วันที่ 21 พฤศจิกายน 2556 ณ สนามกีฬาราชนาวีสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

                    พลเรือตรีณรงค์ นาคธน รองหัวหน้าสำนักงานกีฬากองทัพเรือกล่าวว่า ซึ่งสำนักงานกีฬากองทัพเรือกำหนดจัดให้มีการแข่งขันกีฬาทั้งหมด 33 ประเภท รวมทั้งการแข่งขันกีฬาทหารเรือที่หาชมได้ยาก อาทิ มวยทะเล ม้าโรมัน แย้ลงรู อุ้มหมูใส่เล้า นอกจากนี้ ยังมีการแสดงคอนเสิร์ต ของวงโยธวาทิต การประกวดกองเชียร์ ขบวนพาเหรดที่สวยงาม และการแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ เช่น กรีฑา เรือใบ โปโลน้ำ ยิงปืน รักบี้ฟุตบอล ตะกร้อ มวยสากล ยกน้ำหนักและเพาะกาย จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมการแข่งขันได้ตามสถานที่ดังกล่าว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

                พลเรือเอกจักรชัย ภูเจริญยศ รองผู้บัญชาการทหารเรือ ในฐานะประธานกรรมการกิจการการกีฬากองทัพเรือกล่าวว่า    กองทัพเรือ กำหนดให้มีการแข่งขันกีฬาใน "สัปดาห์กีฬานาวี" ขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างให้กำลังพลจากหน่วยต่างๆ ของกองทัพเรือได้ตระหนักถึงความสำคัญของการเล่นกีฬา และได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อความสามัคคี นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสอันดีที่จะสนับสนุนผู้ที่มีความสามารถในกีฬาแต่ละประเภทให้เป็นนักกีฬาระดับชาติ สร้างชื่อเสียงให้แก่กองทัพเรือและประเทศชาติต่อไป

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323



About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน