งานวันสตรีสากล เทศบาลนครระยอง(080357)



งานวันสตรีสากล เทศบาลนครระยอง
เทศบาลนครระยอง โดยสำนักการสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม จัดงานวันสตรีสากล เทศบาลนครระยองในวันที่ 8 มีนาคม 2557 ณ ห้องสุนทรภู่ โรงแรมสตาร์ระยอง โดยนายวรวิทย์ ศุภโชคชัย นายกเทศมนตรีนครระยอง ให้เกียรติมาเป็นประธานการจัดงาน และนางสุนิมิตต์ โชติช่วง ประธานกลุ่มสตรี เทศบาลนครระยอง เป็นผู้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของวันสตรีสากล สนับสนุนการมีส่วนร่วมของสตรีให้กว้างขวางยิ่งขึ้น โดยส่งเสริมให้สตรีและบุรุษมีส่วนร่วมในกิจกรรมทุกด้าน ทุกระดับในสังคม ตั้งแต่ครอบครัว ชุมชนและสังคม อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างเจตคติของสังคมในการคำนึงถึงศักดิ์ศรีและคุณค่าความเป็นมนุษย์ ส่งเสริมศักยภาพและพิทักษ์คุ้มครองสิทธิมนุษยชนของสตรี และส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างหญิงและชาย

ในโอกาสนี้นายวรวิทย์ ศุภโชคชัย นายกเทศมนตรีนครระยองยังกล่าวอีกว่า ในปัจจุบันนี้สตรี    มีศักยภาพในการทำงานไม่น้อยกว่าผู้ชาย และในบางครั้งผู้หญิงอาจทำได้ดีกว่าผู้ชาย ดังนั้นจึงอยากให้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายให้เกียรติซึ่งกันและกัน เพื่อร่วมมือมุ่งเน้นถึงการสร้างประโยชน์ต่อส่วนรวมร่วมกันเพื่อสังคมและประเทศชาติ และเทศบาลนครระยองพร้อมที่จะให้ความสำคัญกับบทบาทและสถานภาพสตรีและสนับสนุนการพัฒนาสตรีอย่างเป็นรูปธรรมอีกด้วย

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน