วันแรงงาน แห่ไหว้หลวงพ่ออี๋ ขอพร เที่ยวชาดหาดทะเลสัตหีบ คลายร้อน







วันนี้( 01 พ.ค.57)  ที่ วิหารหลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ประชาชนจำนวนมาก ได้เดินทางมากราบไหว้หลวงพ่ออี๋เกจิอาจารย์ดังในพื้นที่สัตหีบ และได้พบกับผู้คนที่มีความเลื่อมใสศรัทธาต่างเดินทางเข้ามาสักการะกราบไหว้บูชาหลวงพ่ออี๋เกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งภาคตะวันออกเป็นจำนวนมาก สำหรับพระครูวรเวทมุนี หรือที่รู้จักกันว่าหลวงพ่ออี๋ ส่วนชายหาดดงตาล กองเรือยุทธการ กองทัพเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีประชาชนกว่า 1,000 คนพาครอบครัวมานั่งเล่นพักผ่อนที่ชายหาด เนื่องในโอกาสวันแรงงาน  ซึ่งเป็นช่วงที่มีความร้อน จึงมีประชนในพื้นที่อำเภอสัตหีบและพื้นที่ใกล้เคียงต่างหลั่งไหลพาครอบครัวมา เที่ยวพักผ่อนในช่วง วันหยุดยาว
            สำหรับชายหาดดงตาล เป็นชายหาดที่อยู่ในเขตความรับผิดชอบของ กองเรือยุทธการ กองทัพเรือ  เป็นหาดที่สวยงาม โค้งมนไปตามขอบอ่าวสัตหีบตั้งแต่ที่ว่าการอำเภอสัตหีบเข้าไปในกองเรือยุทธการ ผู้เข้าไปเที่ยวต้องแลกบัตรผ่านเช่นเดียวกับหาดเตยงามเมื่อผ่านเข้าประตูตรงมาเรื่อย ๆ ก็จะพบหาดดงตาลมีถนนเลียบยาวไปตลอดตามแนวชายหาด มีต้นตาลและต้นสนขึ้นอยู่เรียงรายอย่างเป็นระเบียบอยู่เป็นระยะๆ อ่าวดงตาลแห่งนี้มักมีผู้มาเล่นเรือใบ และนักกีฬาเรือใบทีมชาติไทยเข้าร่วมการฝึกซ้อมการแล่นใบอยู่ตลอดเวลา  ดังนั้นแล้วทั้งในยามเทศกาลสำคัญและยามปกติจึงมักจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวพักผ่อนเป็นจำนวนมาก  หากเมื่อยก็มีกลุ่มแม่บ้านทหารเรือ ที่ผ่านการฝึกอบรมนวดฝ่าเท้าระดับมืออาชีพคอยให้บริการนวดฝ่าเท้าคลายเมื่อย และ การจัดจำหน่ายหวงยาง เตียง เสื่อ ไว้ให้บริการเป็นอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัวอีกทางหนึ่ง


อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 081-3455203/086-3684323

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน