หวิดย่างสด


พลทหารเรือหวิดย่างสดขับเก๋ง แหกโค้งอัดต้นสน ไฟลุกท่วม 
               เมื่อเวลา 15.40 น. ของวันที่(10 พ.ค.57) ร.ต.ท.ยศพันธ์ รัตนะเจริญคุณ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ริมถนน มีเพลิงลุกไหม้ ภายใน ค่ายฐานทัพเรือสัตหีบ หน้ากองรักษาความปลอดภัยฐานทัพเรือสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้ประสานไปยัง นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศบาลเมืองสัตหีบ เพื่อขอรับการสนับสนุน รถดับเพลิงจากงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองสัตหีบ จำนวน 1 คัน กำลังหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ
            ที่เกิดเหตุเพลิงกำลังไหม้ลุกท่วม รถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส หมายเลขทะเบียน กล-2394 ชลบุรี ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินอัดติดกับต้นสน ขนาดใหญ่ริมถนน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้เวลา นานกว่า 10 นาที่ จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ซึ่งขณะกำลังเข้าคบคุมเพลิงได้มีเสียงอาวุธปืนดังขึ้นจำนวนหลายนัด ทำเอาเจ้าหน้าที่ต้องวิ่งหาที่หลบกันชุลมุน จากตรวจสอบภายในรถ พบอาวุธปืนออโตเมติกยี่ห้อ CZ ขนาด 9 มม. อยู่บริเวณ เบาะหลังถูกไฟไหม้จนเสียหาย ทราบชื่อ คนขับ คือ พลทหารผดุงเกียรติ พิบูล อายุ 21 ปี สังกัด กรมแพทย์ทหารเรือ ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย โดยเจ้าหน้าที่ทหารเรือได้ช่วยเหลือนำตัวส่งยังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ไปแล้ว
            จากการสอบถาม พลทหารผดุงเกียรติ พิบูล อายุ 21 ปี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ยืมรถของนายทหารประทวน ท่านหนึ่งออกไปซื้อของภายในค่ายทหาร ขณะขับมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง รถได้เกิดเสียหลักก่อนจะหลุดโค้งอัดเข้ากับต้นสนอย่างแรง ก่อนจะมีควันไฟออกมาจากฝากระโปรงหน้าตนจึงได้รีบออกมาจากตัวรถ ก่อนที่ไฟจะลุกไหม้ท่วมคันดังกล่าว ส่วนอาวุธปืน ไม่ใช้ของตนแต่เป็นของ นายทหารประทวน เจ้าของรถ
            ร.ต.ท.ยศพันธ์ รัตนะเจริญคุณ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ กล่าวว่าในเบื้องต้นได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนจะเรียกพลทหารมาสอบสวนถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ ส่วนอาวุธปืน ให้นายทหารประทวน เจ้าของรถ นำเอกสารมายืนยัน หากไม่มีทะเบียนอาวุธปืน ก็ต้องดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน