เปิดการแข่งขันกีฬาภายใน




กองการฝึก กองเรือยุทธการ เปิดการแข่งขันกีฬาภายใน

วันนี้ (7 พ.ค. 57)  พลเรือโท สุธา เคี่ยมทองคำ ผู้บัญชาการ กองการฝึก กองเรือยุทธการ เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาภายใน ประจำปี 2555 ณ สนามกีฬา กองการฝึก กองเรือยุทธการ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี รองผู้บัญชาการ เสนาธิการ คณะอนุกรรมการกิจการกีฬา ข้าราชการ ทหาร และลูกจ้าง ร่วมการเปิดกีฬา

นาวาเอกอนุวัฒน์ สัมภวะผล รองผู้บัญชาการ กองการฝึก กองเรือยุทธการ ในฐานะผู้ดำเนินกิจกรรม กล่าวว่า กองการฝึก กองเรือยุทธการ (กฝร.) ได้อนุมัติให้จัดการแข่งขันกีฬาภายใน ประจำปี 2555 ระหว่างวันที่ 7 พ.ค. – 18 มิ.ย. 57 มีกีฬาทั้งหมด 6 ประเภท ประกอบด้วย ฟุตบอล ตะกร้อ เปตอง บิลเลียด/สนุกเกอร์ กีฬาพื้นบ้าน และวิ่งเพื่อสุขภาพ โดยจัดหน่วยกีฬาออกเป็น 6 หน่วย คือ หน่วยกีฬาที่ 1 สีชมพู หน่วยกีฬาที่ 2 สีเหลือง หน่วยกีฬาที่ 3 สีเขียว หน่วยกีฬาที่ 4 สีม่วง หน่วยกีฬาที่ 5 สีน้ำเงิน และหน่วยกีฬาที่ 6 สีแดง

พลเรือโท สุธา เคี่ยมทองคำ ผู้บัญชาการ กองการฝึก กองเรือยุทธการ กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาภายใน มีเป็นประจำ และต่อเนื่องทุกปี เพื่อให้กำลังพลได้ทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อความสามัคคีของหน่วย และมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง อีกทั้งเป็นการเตรียมนักกีฬาในส่วนของ (กฝร.) ที่รับผิดชอบ เข้าร่วมการแข่งขันในสัปดาห์กีฬานาวี โดยการแข่งขันกีฬาภายใน  การเล่นกีฬายังเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาบุคลิกภาพ สร้างเสริมสุขภาพให้แข็งแรง ปลูกฝังความมีระเบียบ มีวินัย มีน้ำใจเป็นนักกีฬา มีความเสียสละ และรู้จักการทำงานเป็นทีม

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน