ยูยู แตกไลน์ธุรกิจระบบผลิตน้ำเย็น (Chilled Water)





ยูยู แตกไลน์ธุรกิจระบบผลิตน้ำเย็น (Chilled Water)
จับมือผู้เชี่ยวชาญพัฒนาโครงการให้โรงงานอุตสาหกรรม 9 แห่ง

                บริษัท ยูนิเวอร์แซล ยูทีลิตี้ส์ จำกัด หรือ ยูยู บริษัทในเครืออีสท์วอเตอร์ เตรียมทัพบุกธุรกิจน้ำเย็นเพื่อระบบปรับอากาศภายในอาคารและระบบผลิตอุตสาหกรรม หลังประสบความสำเร็จกับการบริหารกิจการประปากว่า 12 แห่ง ล่าสุดผนึกกำลังพันธมิตรเร่งเดินหน้าพัฒนาโครงการให้กับโรงงานอุตสาหกรรมอีก 9 แห่ง คาดในอนาคตขยายตัวเพิ่ม พร้อมรองรับความต้องการในทุกกลุ่มธุรกิจ

                นายนิพนธ์ บุญเดชานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิเวอร์แซล ยูทีลิตี้ส์ จำกัด หรือ ยูยู ผู้เชี่ยวชาญเรื่องระบบสาธารณูปโภค และโครงการสัมปทานระบบประปา ในเครือ บริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) หรืออีสท์วอเตอร์ เปิดเผยว่า ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา บริษัทได้พัฒนาแผนกลยุทธ์โดยอาศัยความเชี่ยวชาญขยายงานไปสู่ธุรกิจกลุ่มอื่นๆ ให้มากขึ้น เพื่อเพิ่มศักยภาพในการสร้างรายได้และผลตอบแทนที่ดีให้กับบริษัท ซึ่งธุรกิจผลิตน้ำเย็นสำหรับระบบปรับอากาศและอุตสาหกรรม หรือ Chilled Water Supplied by Unit เป็นธุรกิจหนึ่งที่บริษัทมองว่าน่าสนใจ

เพราะเล็งเห็นโอกาสในการเติบโตของธุรกิจประเภทคอมมูนิตี้มอลล์ ห้างสรรพสินค้า รวมถึงโรงงานอุตสาหกรรม ซึ่งระบบทำความเย็นถือเป็นปัจจัยสำคัญของอุตสาหกรรมเหล่านี้ ในขณะที่ยูยู เรามีความพร้อมในการเข้าไปช่วยบริหารจัดการตั้งแต่การลงทุน การติดตั้งระบบ การบริหารโครงการและซ่อมบำรุง  เพื่อลดภาระและต้นทุนพลังงานของลูกค้า โดยเรารับประกันปริมาณและคุณภาพที่จัดส่ง ซึ่งเราเป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่ให้บริการแบบครบวงจร

คุณนิพนธ์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า เมื่อปลายปี 2557 ที่ผ่านมา ยูยูได้ทำสัญญากับบริษัท ตลาดยอดพิมาน จำกัด ในโครงการ Yodpiman River Walk ด้วยมูลค่าโครงการ 15 ล้านบาท และขณะนี้บริษัทยังได้จับมือกับพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญในงานติดตั้ง และบำรุงรักษาระบบน้ำเย็น ซึ่งเมื่อผนวกกับความเชี่ยวชาญของบริษัท เชื่อมั่นได้ว่าจะสามารถสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจนี้ได้มากขึ้น โดยภายในปีนี้ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าเพิ่มอีก 9 ราย  คาดว่าจะสร้างรายได้ให้กับบริษัทเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 100  ล้านบาท 


About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน