เครือ SCG เอสซีจี ปล่อยปลาหาดพยูน




นวพลาสติกฯ สระบุรี ร่วมปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ


                บริษัท นวพลาสติกอุตสาหกรรม (สระบุรี) จำกัด ในเอสซีจี เคมิคอลส์  นำโดยคุณอนุชา ลาภธนภัทร ผู้จัดการส่วนผลิตสระบุรี พาพนักงานที่มีวันเกิดในเดือนมีนาคม ร่วมกันปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ จำนวน 2000 ตัว เพื่อเป็นการอนุรักษ์และขยายพันธุ์สัตว์น้ำในแหล่งน้ำธรรมชาติให้มีจำนวนเพิ่มขึ้น ณ วัดหนองปลาหมอจังหวัด เพื่อสร้างจิตสำนึกในการดูแลสิ่งแวดล้วม และเพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับพนักงานอีกด้วย




เอสซีจี เคมิคอลส์ จัดกิจกรรมพัฒนาชายหาดอย่างต่อเนื่อง


                วันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา เอสซีจี เคมิคอลส์  จัดกิจกรรมพัฒนาชายหาดจังหวัดระยอง ครั้งที่  7/2558 โดยนำพนักงานบริษัทในกลุ่มเอสซีจี เคมิคอลส์ ได้แก่ บริษัท ไทยโพลิเอททีลีน จำกัด (TPE) บริษัท มาบตาพุด โอเลฟินส์ จำกัด (MOC) บริษัท ระยองวิศวกรรมและซ่อมบำรุง จำกัด (REPCO) ร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขอำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง  รวมกว่า 50 คน ร่วมกันเก็บขยะบริเวณชายหาดพยูนจังหวัดระยอง โดยเก็บขยะได้จำนวน 500 กิโลกรัม เป็นการส่งเสริมให้พนักงานมีส่วนร่วมในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม ตามอุดมการณ์ ถือมั่นในความรับผิดชอบต่อสังคมอีกด้วย

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน