"ปางสีดาเกมส์" ระหว่าง 23-29 ก.ค.




เมื่อเวลา 13.00 น.วันนี้( 10 ก.ค. 58) ที่ ห้องเรียนอัจฉริยะ (Samrt Classroom) อาคารอาเซียน วิทยาลัยเทคนิคสระแก้ว นายศิริ จันบำรุง ผู้อำนวยการสถาบันภาคกลาง 3 ประธานแถลงข่าว การแข่งขันกีฬาอาชีวะเกมส์ ระดับภาคตะวันออกและกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 10 "ปางสีดาเกมส์" กำหนดการแข่งขันระหว่างวันที่ 23 - 29 กรกฎาคม 2558 โดยมี นายจรัส เล่ห์สิงห์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคสระแก้ว นำหัวหน้าส่วนราชการ ผู้อำนวยการสถานศึกษาอาชีวะทั้ง 13 แห่ง เข้าร่วมแถลงข่าว โดยมีประเภทกีฬาแข่งขัน 10 ประเภทกีฬา ได้แก่ ฟุตบอล ฟุตซอล กรีฑา บาสเกตบอล วอลเลย์บอล เซปักตะกร้อ มวยไทยสมัครเล่น มวยสากลสมัครเล่น หมากล้อม และเปตอง คำขวัญที่ใช้ในการแข่งขัน "กีฬาอาชีวะสร้างสรรค์ สมานฉันท์สร้างชาติ" สัญลักษณ์นำโชคในการแข่งขัน คือผีเสื้อ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำน้ำตกปางสีดา จังหวัดสระแก้ว
*****นายศิริ จันบำรุง ผู้อำนวยการสถาบันภาคกลาง 3 กล่าวต่อว่า การแข่งขันกีฬาอาชีวะเกมส์ ระดับภาคตะวันออกและกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 10 ประจำปี 2558 เพื่อส่งเสริมสร้างให้นักเรียน นักศึกษาได้ออกกำลังกาย มีร่างกายและจิตใจที่แข็งแรงสมบูรณ์ ปลูกฝังให้เป็นผู้มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีความสามัคคี มีระเบียบวินัย รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ตลอดจนเป็นการสร้างสัมพันธไมตรีอันดีต่อกัน และเพื่อคัดเลือกนักกีฬาเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในระดับชาติ ยังเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษา มีอารมณ์ดีและรู้จักปรับตัวเองให้เข้ากับสังคมได้ดี เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมที่จะเรียนรู้ได้อย่างเต็มความสามารถ เพื่อเจริญเติบโตเป็นประชาชนทีดีมีคุณภาพของชาติสืบไป
*****นายจรัส เล่ห์สิงห์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคสระแก้ว เปิดเผยว่า อาชีวศึกษาจังหวัดสระแก้ว โดยวิทยาลัยเทคนิคสระแก้ว วิทยาลัยการอาชีพวังน้ำเย็น และวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสระแก้ว เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬาอาชีวะเกมส์ ระดับภาค ภาคตะวันออกและกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 10 หรือปางสีดาเกมส์” ขณะนี้มีความพร้อมในการแข่งขันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสนามการแข่งขัน เจ้าหน้าที่ และนักกีฬา ที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้กว่า 2,000 คน จาก 13 จังหวัดในภาคตะวันออกรวมกรุงเทพมหานคร ถือว่าเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสระแก้ว สำหรับผู้สนใจจะชมการแข่งสามารถเข้าชมได้ดังนี้ กีฬาฟุตบอล เซปักตะกร้อ หมากล้อม และเปตอง ที่สนามกีฬาวิทยาลัยเทคนิคสระแก้ว กีฬาฟุตซอลและบาสเกตบอล ที่สนามโรงเรียนวัฒนานคร กีฑาที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว กีฬาวอลเลย์บอล ที่สนามกีฬาโรงเรียนอนุบาลศรีวัฒนาวิทยา และกีฬามวยไทยและมวยสากลสมัครเล่นที่ ลานพระสยามเทวาธิราช อำเภออรัญประเทศ ระหว่างวันที่ 23 - 29 กรกฎาคม 2558
*****นายจรัส เล่ห์สิงห์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคสระแก้ว กล่าวต่อว่า ในส่วนพิธีเปิดการแข่งขัน กีฬาอาชีวะเกมส์ ระดับภาค ภาคตะวันออกและกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 10 หรือปางสีดาเกมส์” กำหนดการในวันที่ 27 กรกฎาคม 2558 ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป โดยจะมีขบวนพาเหรดนักกีฬา การแสดงของนักเรียน นักศึกษาอาชีวศึกษาจังหวัดสระแก้ว จึงขอเชิญชวน นักเรียน นักศึกษา ประชาชน เข้าร่วมชมและเชียร์นักกีฬา และร่วมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา ได้ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว


สมศักดิ์ สารการ ,วีระยุทธ สารการ ,จุฬาลักษณ์ สารการ จ.สระแก้ว 0870210815



About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน