ซีพีเอ็นรือเซ็นทรัลทุ่มงบกว่า 311 ล้านบาท




ซีพีเอ็น ทุ่มงบกว่า 311 ล้านบาท เนรมิตปรากฏการณ์ความสุขส่งท้ายปี
ตกแต่ง 29 ศูนย์การค้าทั่วไทย ยิ่งใหญ่ในธีม อะ แฮปปี้ แฟรี่เทล

·       ครั้งแรกกับฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ยกขบวนคาแรคเตอร์ดัง เดินทางสู่ประเทศไทย ในโอกาสครบรอบ 10 ปีของสวนสนุกฮ่องกงดิสนีย์แลนด์
·       ตกแต่งแสงสีเทคนิคพิเศษ  พาเหรด และเทศกาลของขวัญ สร้างสรรค์เมืองแห่งเทพนิยาย ดึงดูดนักท่องเที่ยว เข้าประเทศช่วงปีใหม่
·       ลุ้นแพคเกจเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ใกล้ชิดกับดาราดิสนีย์คาแรคเตอร์สุดโปรดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ
·       ตั้งเป้าเพิ่มทราฟฟิกปลายปี 20% กระตุ้นยอดขายเพิ่ม 30%

กรุงเทพฯ  : บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน ) หรือ ซีพีเอ็น บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกชั้นนำของประเทศไทยเนรมิตแคมเปญยิ่งใหญ่ปลายปี อะ แฮปปี้ แฟรี่เทล” (A Happy Fairytale) มอบปรากฏการณ์ความสุขให้คนไทยและนักท่องเที่ยว ตื่นตากับไฮไลท์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทยกับการตกแต่งศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล        ให้เป็นเมืองแห่งเทพนิยาย ประดับประดาด้วยไฟระยิบระยับตระการตา ลุ้นรับแพคเกจท่องเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ 60 รางวัล และรางวัลอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2558              – 15 มกราคม 2559

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดของซีพีเอ็นกล่าวว่า        เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ตลาดเกิดความคึกคัก และสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวและเหล่าช้อปเปอร์ ในเทศกาลแห่งความสุขช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ซีพีเอ็น ได้ทุ่มงบประมาณมากกว่า 311 ล้านบาท        จัดเต็มตกแต่งศูนย์การค้า และไฟประดับหลากสีสัน สร้างสรรค์จินตนาการให้เป็นเมืองแห่งเทพนิยาย พร้อมด้วยการจัดโปรโมชั่นต่างๆ ยาวข้ามปี

“ปีนี้ การเฉลิมฉลองของเราจะมีความพิเศษตรงที่เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ฉลองครบรอบ 10  ปี ในเดือนพฤศจิกายน ทางทีมฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ จะยกทัพดาราดิสนีย์คาแรคเตอร์ต่างๆ     ที่เป็นที่รู้จักของคนไทย อาทิ มิคกี้ เม้าส์  มินนี่ เม้าส์ และผองเพื่อน เจ้าหญิงเอลซ่า เจ้าหญิงราพันเซล              ทอยสตอรี่ ฯลฯ มามอบความสุข ให้ช้อปเปอร์ที่มาใช้จ่ายในศูนย์การค้าของซีพีเอ็น ทั้ง 29 แห่งทั่วประเทศไทย
พื้นที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ จะเป็นส่วนที่เรียกได้ว่าตระการตาที่สุด เพราะจะตกแต่งจัดไฟประดับประดา ให้รู้สึกเหมือนเดินเข้ามาในโลกแห่งเทพนิยาย ยังมีพื้นที่ของพิงค์แลนด์ จากซันซิล ที่นอกจะมีสีสันสวยงามแล้ว ยังมีเทคโนโลยีของการให้กลิ่นหอมของดอกไม้ ที่จะส่งความหอมกระจายไปทั่วบริเวณ และต้นคริสต์มาสต์ที่สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งการลงทุนสร้างเทศกาลยิ่งใหญ่ในลักษณะดังกล่าวนี้ จะช่วยสนับสนุนประเทศไทย ให้เป็นเดสติเนชั่นที่นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาจับจ่ายใช้สอย ฉลองปีใหม่ เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของไทยในภาพรวม”  ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว

สำหรับแฟนๆ ดิสนีย์ ยังร่วมสนุก กับแคมเปญ อะ แฮปปี้ แฟรี่เทลเพียงแต่งตัวเป็นคาแรคเตอร์ใดก็ได้ในสังกัดดิสนีย์และถ่ายภาพโพสต์ ลงใน Facebook หรือ IG พร้อมบอกเหตุผลว่าทำไมถึงชอบคาแรคเตอร์นั้นและใส่ #CPNaHappyFairytale  #HKDisneyland เพื่อลุ้นรับฟรี แพ็กเกจทัวร์เที่ยวฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง

นอกจากบรรยากาศที่สนุกสนาน และโปรโมชั่นพิเศษแล้ว ซีพีเอ็นยังได้จัด เทศกาลของขวัญ ที่รวบรวมสินค้าแบรนด์ไทยและต่างประเทศ รวมถึงของขวัญลิขสิทธ์แท้จากดิสนีย์ และแพ็กเกจทัวร์เที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ในราคาพิเศษสุด ซึ่งเป็นโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าซีพีเอ็น เท่านั้น

เชื่อว่าการฉลองเทศกาลกับฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ และแคมเปญ อะ แฮปปี้ แฟรี่เทล นี้จะเพิ่มยอด       ทราฟฟิก 20% และกระตุ้นยอดขายของร้านค้าได้ 20-30%” ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว

มร.เฟรเดอริค ชาน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท กล่าวว่าฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในอะ แฮปปี้ แฟรี่เทลแคมเปญครั้งนี้ ซึ่งปีนี้นับเป็นปีทองเนื่องในโอกาสที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ทเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ด้วยการนำเสนอการเเสดงเเละดินแดนใหม่ ให้กับนักท่องเที่ยวตลอดปีแห่งการเฉลิมฉลองนี้ นอกจากนั้น เราภูมิใจที่จะถ่ายทอดประสบการณ์แห่งเทพนิยายจากฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์สู่ชาวไทย ที่มาเยือนศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ทุกสาขาทั่วประเทศอีกด้วย


มร. ชานกล่าวต่อว่าที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ลูกค้าจะได้สัมผัสกลิ่นอายของความบันเทิงใหม่ต่างๆของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ซึ่งจะเริ่มทำการเปิดตัวในฮ่องกง วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้  อันประกอบไปด้วยไฮไลท์โชว์ในสไตล์ละครบรอดเวย์ชุดใหม่มิคกี้ กับหนังสือนิทานวิเศษ (Mickey and the wondrous book)” ที่จะมาเล่าเรื่องราวสุดคลาสสิคของดิสนีย์หลากหลายเรื่อง ผ่านการผจญภัยของ มิคกี้ เม้าส์, กู๊ฟฟี่ และโอลาฟ ในหนังสือมหัศจรรย์ ในช่วงกลางคืน ตื่นตากับโชว์พลุดิสนีย์ อิน เดอะ สตาร์พร้อมวีดีทัศน์สุดไฮเทคบนผนังปราสาทเจ้าหญิงนิทรา นอกจากนี้ ราชินีหิมะเอลซ่าจะมาเนรมิตความสว่างไสวให้กับต้นคริสต์มาส พร้อมเกล็ดหิมะที่โปรยปรายทั่วถนน เมน สตรีท ยูเอสเอ และในเดือนธันวาคม จะมีการเปิดตัวดินเเดนใหม่      ป่าเทพนิยาย (Fairytale Forest)” ณ แฟนตาซีแลนด์ ส่วนในฤดูใบไม้ผลิ จะมีเซอร์ไพรซ์ต่างๆให้กับนักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง

ดังนั้น ช่วงเวลาดังกล่าวนี้ จึงเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการไปเที่ยวฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ซึ่งท่านจะได้สัมผัสกว่า 100 ความบันเทิงสุดว้าวสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย ในการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เราหวังว่าลูกค้าของเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา  เซ็นทรัลเฟสติวัล จะเพลิดเพลินไปกับกลิ่นอายของความสุขเหล่านี้ในแคมเปญ อะ แฮปปี้ แฟรี่เทล และไปสัมผัสกับของจริงที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ พร้อมส่งมอบความสุขนี้ให้กับคนที่รักตลอดปีเเห่งการเฉลิมฉลองนี้

แคมเปญอะ แฮปปี้ แฟรี่เทล จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 พฤศจิกายน 58 – 15 มกราคม 59 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัลทุกสาขา ทั่วประเทศ
รายละเอียดโปรโมชั่น
พร้อมส่งมอบความสุขด้วยสิทธิประโยชน์มากมาย  ร่วมด้วยสิทธิพิเศษเพิ่มเติมสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด

-          เมื่อช้อปร้านค้าในศูนย์ฯ ครบทุก 1,000 บาท ลุ้นทริปแพ็กเกจไป-กลับฮ่องกง พร้อมเที่ยวสวนสนุกฮ่องกงดิสนีย์แลนด์และที่พักที่ดิสนีย์รีสอร์ทจำนวน 3 วัน 2 คืน ร่วมรับประทานอาหารเช้ากับดิสนีย์สตาร์ จำนวน 45 รางวัล (28 สาขา) พร้อมรางวัลพิเศษ 5 รางวัลจากกิจกรรมออนไลน์ และ 10 รางวัลจากการเปิดศูนย์ CentralFestival Eastville รวมทั้งสิ้น 60 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง และ ลุ้นชุดเครื่องเพชร “Princess Cut” คอลเลคชั่นพิเศษจาก Jubilee Diamond รวม 7 รางวัล มูลค่าของรางวัลทั้งสิ้น รวมกว่า 5.8 ล้านบาท* (พาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการ รับสิทธิ์ 3 สิทธิ์ / ตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมที่จุดแลกของสมนาคุณ)
-          เมื่อช้อปร้านค้าภายในศูนย์ฯ ครบ 5,500 บาท ขึ้นไป รับฟรี! ตุ๊กตามิคกี้ เม้าส์ หรือ มินนี่ เม้าส์ ดีไซน์พิเศษ 1 ตัว* (พาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการช้อปเพียง 5,000 บาท)
-          เมื่อช้อปร้านค้าภายในศูนย์ฯ ครบ 2,000 บาท ขึ้นไป รับฟรี! Accessories Pouch ลายดิสนีย์ ดีไซน์พิเศษ 1 ใบ* (พาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการช้อปเพียง 1,500 บาท)
-          และ  เมื่อช้อปสินค้าภายในศูนย์การค้าฯ ครบ 800 บาท สมัครฟรีสมาชิก The 1 Card  รับทันทีกระเป๋าคลัทช์ 1 ใบ (ยกเว้นสาขา ภูเก็ต)   
-          สำหรับ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ พบกับโปรโมชั่นพิเศษ แพ็กเกจ ท่องเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ราคาสุดคุ้ม


อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเพ็คเกจฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์ได้ที่ https://www.hongkongdisneyland.com/th/

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน