โร่แจ้งความโพสหมิ่นเบื้องสูง




หนุ่มใหญ่เยอรมัน โร่แจ้งความหลังมีคนนำรูปตนเองปลอมเฟสบุ๊ค โพสหมิ่นเบื้องสูง
             เมื่อวันที่ 24 ม.ค.58 Mr.Manfred  Peter Gallus  อายุ 52 ปี  ชาวเยอรมัน อยู่บ้านเลขที่ 22/19 ถ.มาบตาโต้  ม.13  ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี  นำเอกสารหลักฐานการปลอมแปลงเฟสบุ๊คหมิ่นเบื้องสูง เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.วินัย  โห้เหรียญ พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ
            โดย Mr.Manfred  Peter Gallus  เล่าว่า เมื่อวานนี้(23 ม.ค 58 ) ตนได้ทราบข่าวจากเพื่อนว่า มีผู้นำรูปตนเองทำเป็นรูปโปรไฟล์เฟสบุ๊ค ชื่อ Pieter Mangal  แล้วได้แชร์ลิงค์ต่างๆหลายลิงค์ที่เกี่ยวกับการลงภาพ และมีข้อความเป็นภาษาไทยที่หมิ่นเบื้องสูง โดยตนนั้นอาศัยอยู่เมืองไทยมานานหลายปีแล้ว และรู้ว่าคนไทยรักในหลวง รักเจ้าฟ้าชาย ซึ่งตนเองก็ให้ความเคารพและรักเช่นกัน  ตนจึงได้เดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าตนเองบริสุทธิ์ไม่เกี่ยวข้องกะเฟสบุ๊คดังกล่าว นอกจากนี้ยังต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมผู้ที่แอบอ้างนำรูปตนเองลงในเฟสบุ๊คมาดำเนินคดีตามกฏหมาย  และพร้อมมอบเงินรางวัลจำนวน 30,000 บาท ในการจับกุมผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี
            ด้าน พ.ต.ท.วินัย  โห้เหรียญ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน  พร้อมกับรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามระดับ  ส่วนเรื่องดังกล่าวนั้นถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ ซึ่งจะต้องดำเนินการตามกฏหมายเพื่อติดตามจับกุมผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป..
อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน