ทรภ.1 ร่วมจังหวัดสมุทรปราการแก้ไขปัญหา (ไอยูยู)





ทรภ.1 ร่วมจังหวัดสมุทรปราการแก้ไขปัญหาการทำประมงผิดกฏหมาย (ไอยูยู)

ในวันนี้ 9 ก.พ.59 ที่ศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ พลเรือโท รังสฤษดิ์ สัตยานุกูล ผู้บัญชา การทัพเรือภาคที่ 1 และผู้อำนวยการศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะ เลเขต 1 (ผบ.ทรภ.1/ผอ.ศรชล. เขต 1) พร้อมคณะนายทหารฝ่ายอำนวยการ ทัพเรือภาคที่ 1 เดินทางเข้าเยี่ยมและพบปะ ผู้ว่าราช การจังหวัดสมุทรปราการ โดยมีนายสยาม ศิริมงคล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ในฐานะผู้แทนผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ นำคณะและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมให้การต้อนรับ
          ผบ.ทรภ.1/ผอ.ศรชล.เขต กล่าวว่า การเดินทางมาพบผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ในวันนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้บังคับบัญ ชาและฝ่ายอำนวยการของทัพเรือภาคที่ 1ที่ย้ายเข้ามาบรรจุใหม่ ได้เห็นภาพการปฏิบัติงานของหน่วยตลอดจนเข้าหารือข้อราชการ เกี่ยวกับความมั่นคงและการรักษาผลประโยขน์ของชาติทางทะเล ตลอดจนรับทราบข้อมูลลักษณะภูมิประเทศ ปัญหา อุปสรรค ข้อขัด ข้องต่างๆ ของหน่วยงาน ศรชล. เขต และที่สำคัญการประสานการปฏิบัติและความร่วมมือในการแก้ไขปัญหาการทำประมงผิดกฏหมาย ไอยูยู ตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อปลดใบเหลืองในการส่งสินค้าประมงไทยไปสหภาพยุโรป และจากการร่วมประชุมพบปะพูดคุยในวันนี้ ได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่ง จากส่วนราชการจังหวัดสมุทรปราการ
อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน