ททท.ตราด เชิญชวนผู้สนใจพิชิตใจตัวเอง


ข่าวตราด//ททท.ตราด เชิญชวนผู้สนใจพิชิตใจตัวเองในกิจกรรม Trat Night Run 2016 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตราด ร่วมกับจังหวัดตราด องค์การบริการจังหวัดตราด เว็บไซต์ 
Teelakow.com หน่วยงานภาครัฐและเอกชน จัดกิจกรรม วิ่งตามรอยเสด็จพระพุทธเจ้าหลวง Trat Night Run 2016 ในวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2559 เวลา 23 .00 น . เส้นทางอำเภอเมืองตราด เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดตราด และกิจกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตามนโยบายการเป็นเมืองสีเขียวของจังหวัดตราด ตลอดจนเป็นการส่งเสริมและสนับสนุน ให้ประชาชนได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ

นางสาววรรณประภา สุขสมบูรณ์ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานตราด เปิดเผยว่า งานประเพณีวันตราดรำลึก ทุกปี ททท.จัดกิจกรรมเสริมภายในงานมาโดยตลอด ซึ่งที่ผ่านมาเราได้นำคาราวานนักท่องเที่ยวและสื่อมวลชนจากกรุงเทพฯเข้ามาเยี่ยมบรรยากาศงานประเพณีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของจังหวัดตราด เพื่อสร้างการรับรู้ด้านการท่องเที่ยวบนฝั่งตราด ให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางมาเข้าพักเพิ่มมากขึ้น และในปีนี้ ททท.พิจารณาเห็นว่า กิจกรรมท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ เช่น การปั่นจักรยานและการวิ่งนั้น กำลังอยู่ในกระแสความสนใจของนักท่องเที่ยวเชิงสุขภาพเป็นอย่างมาก ททท.ตราด จึงได้จัดกิจกรรม Trat Night Run ขึ้นภายในงานวันตราดลำลึก 110 ปี เพื่อเป็นการเชื่อมโยงกิจกรรมท่องเที่ยวและงานเทศกาลประเพณีเข้าด้วยกัน คาดว่าจะมีผู้สนใจ สมัครเข้าร่วมกิจกรรมไม่น้อยกว่า 500 คน 
โดยกิจกรรมดังกล่าว ประกอบด้วย การวิ่งในเส้นทางรอบเมืองตราด แบ่งเป็นระยะทาง 5 กิโลเมตร ค่าสมัครท่านละ 259 บาท และระยะทาง 9 กิโลเมตร ค่าสมัครท่านละ 359 บาท ผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับเสื้อ เหรียญที่ระลึก ในส่วนของผู้ชนะเลิศ 3 อันดับแต่ละกลุ่มอายุ จะได้รับเงินรางวัล และของงรางวัลพิเศษจาก ททท.สำนักงานตราด ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่เว็บไซต์
Teelakow.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทรศัพท์ 089-749-1949 และ 0-3959-7259 /…

พงศ์นริศร์  กิจจานนท์  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด  08-0636-3481

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน