ททท.ภูมิภาคภาคตะวันออก Rosd Show : East meets North 2016



ททท.ภูมิภาคภาคตะวันออก นำผู้ประกอบการท่องเที่ยวภาคตะวันออก ร่วมงาน Rosd Show : East meets North 2016
ที่เชียงใหม่ ที่โรงแรมแชงกรีล่า จังหวัดเชียงใหม่ นายกฤษฏา รัตนพฤกษ์ ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยภูมิภาคภาคตะวันออก ได้นำคณะผู้ประกอบการธุรกิจทอ่งเที่ยวจาก 7 จังหวัดในภาคตะวันออก รวม 69 หน่วยงาน เดินทางไปยังจังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย เพื่อจัดงาน Rosd Show : East meets North 2016 โดยมีภูประการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่เข้าร่วมงานกว่า 100 ราย
นายกฤษฏา รัตนพฤกษ์ ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งปรเทศไทยภูมิภาคตะวันออก กล่าวว่า จากการที่เปิดเที่ยวบินตรงส้นทางเชียงใหม่ - อู่ตะเภา ของสายการบินแอร์เอเชีย ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้การเดินทางระหว่างภูมิภาคมีความสะดวกมากขึ้น จึงเป็นโอกาสทางการตลาดสำหรับผู้ประกอบการท่องเที่ยวจากภาคตะวันออก ที่จะมานำเสนอสินค้าและบริการท่องเที่ยวใหม่ๆสำหรับลูกค้าในภาคเหนือโดยตรง การจัดงาน Rosd Show : East meets North 2016 ในครั้งนี้ เป็นการจัดงานส่งเสริมการขายแบบ B to B หรือ Business To business ที่มุ่งเน้นการสร้างและกระชับความสัมพันธ์ระหว่างผู้ประกอบการธุรกิจภาคเหนือและภาคตะวันออก โดยจะจัดให้มีเวาทีเพื่อเจรจาธุรกิจด้วย ทั้งนี้เพื่อเป็นการบุกตลาดอย่างต่อเนื่อง และกระตุ้นตลาดในช่วง Green Season ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเป็นฤดูผลไม้ที่นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางมาท่องเที่ยวอีกด้วย นอกเหนือจากแหล่งท่องเที่ยวประเภทหาดทรายชายทะเลและหมู่เกาะ ซึ่งเป็นสินค้าหลักของพื้นที่แล้ว ภาคตะวันออกยังมีแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆที่น่าสนใจและมีแหล่งทิองเที่ยวใหม่มานำเสนอ อาทิ แหล่งท่องเที่ยวตามโครงการเขาเล่าว่า ... รวม 4 แห่ง ของภาคตะวันออก เมืองต้องห้าม..พลาด พลัส รวมถึงแหล่งศึกษาดูงานในชุมชนท่องเที่ยวยั่งยืนมากกว่า 20 ชุมชน อีกด้วย
ด้านนางสาววรรณประภา สุขสมบูรณ์ ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตราด กล่าวว่า ในส่วนของจังหวัดตราด ได้นำผู้ประกอบการ 8 รายมาแลกเปลี่ยนส่งเสริมการขายระหว่างกันที่เชียงใหม่ และเพื่อมาร่วมพูดคุยแนะนำรายละละเอียดว่าตราดมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง และนอกจากนั้นยังได้นำเพ็คเก็จส่งเสริมการขายผลไม้ ตราดอร่อยทุ่กไร ชิมไปทุกสวน ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่เดือน เม.ย. ถึง มิ.ย. อีกด้วย
นอกจากนี้ จังหวัดตราดถือเป็นจุดหมายปลายทางของกลุ่ม Corporate ต่างๆ เนื่องจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งที่พัก ห้องประชุมสัมนา และกิจจกรรมเสริมสร้างความสามัคคีของทีมงาน ร้านอาหารอร่อยหลายระดับราคาและเมนูพื้นถิ่นต้องห้ามพลาด


พงศ์นริศร์  กิจจานนท์  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด  08-0636-3481

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน