PTTGCร่วมนาวิกโยธินกองทัพเรือ แบ่งปันรอยยิ้ม








PTTGC จับมือ หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กองทัพเรือ ร่วมแบ่งปันรอยยิ้ม และให้กำลังใจน้องๆ

บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) (PTTGC) จับมือ หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กองทัพเรือ จัดโครงการ “แด่น้องผู้มีความหวัง ประจำปี 2559  พาเยาวชนกว่า 1,100 คน จากทั่วประเทศ     เข้าร่วมกิจกรรมการเสริมสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจจากสังคม ผ่านกิจกรรมที่สนุนสนาน และส่งเสริมการสร้างพัฒนาการทางด้านร่างกายและจิตใจ ให้กับเยาวชนผู้ด้อยโอกาส อาทิ การจัดซุ้มอาหาร ขนม เครื่องดื่ม  กิจกรรมออกร้านงานวัด การเล่นเกมส์  กิจกรรมเสริมสร้างทักษะด้านกีฬา อย่างเช่น คลินิกฟุตบอลเยาวชน กิจกรรมเข้าค่าย การแสดงทางวัฒนธรรม การให้ความรู้การดับเพลิงเบื้องต้น            และกิจกรรมที่ถือว่าเป็นไฮไลต์สำคัญที่น้องๆ ต่างรอคอย  คือ การลงเล่นน้ำทะเล ณ หาดเตยงาน   อ่าวนาวิกโยธิน  หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 12 14 มีนาคม 2559  ระยะเวลา 4 วัน 3 คืน

โครงการแด่น้องผู้มีความหวัง  ประจำปี 2559 มีเยาวชนเข้าร่วมโครงการมากกว่า 1,100 คน เป็นเด็กด้อยโอกาส เด็กกำพร้า เด็กตาบอด เด็กพิการซ้ำซ้อน ซึ่ง 

ในปีนี้  โครงการฯ ยังได้มีการเชื่อมโยงความร่วมมือของจิตอาสาจากนานาชาติ โดยเฉพาะ      กลุ่มประเทศอาเซียน โดยมีอาสาสมัครเข้าร่วมกว่า 500 คน ร่วมเสียสละเวลาในวันหยุดมาร่วมดูแลมอบความสุขแก่เด็กและเยาวชนร่วมสร้างคุณค่า แบ่งปันรอยยิ้ม ได้แก่       เจ้าหน้าที่ทหาร นิสิต นักศึกษา ข้าราชการ และพนักงานในกลุ่มบริษัท PTTGC  

นางวราวรรณ ทิพพาวนิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานกิจการองค์กร กล่าวว่า                   “พีทีที โกลบอล  เคมิคอล ได้สนับสนุนการจัดโครงการแด่น้องผู้มีความหวัง  โดย บริษัทฯ ได้เห็นถึงการพัฒนาของโครงการฯ ที่มีความตั้งใจ และทุ่มเทที่จะมอบความหวังและสิ่งดีๆ เพื่อเป็นแรงกระตุ้นสู่การพัฒนากายและใจให้แก่เด็กและเยาวชน โดยในปีนี้ ได้รับเสียงตอบรับจากพนักงานและ ผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมอาสาดูแลน้องๆ เยาวชนในโครงการฯ

                

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน