ไออาร์พีซีร่วมกับกาชาดจังหวัดระยองสร้างและซ่อมแซมบ้านให้ผู้ด้อยโอกาสเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 10



บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับกาชาดจังหวัดระยอง สร้างและซ่อมแซมบ้านให้แก่ครอบครัวผู้ด้อยโอกาส เป็นคนดีของสังคมและไม่มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง เพื่อร่วมส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดี และเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร      
วันที่ 24 มกราคม 2561 นางวราภรณ์ เจริญศิริโชติ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบบ้านกาชาดตามโครงการกาชาดสร้างบ้านให้ผู้ด้อยโอกาส เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร โดยเหล่ากาชาดจังหวัดระยองได้สนับสนุนงบประมาณในการซ่อมแซมบ้านจำนวนทั้งสิ้น 102 หลังๆ ละ 50,000 บาท ซึ่งบริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ด้อยโอกาสในดีขึ้น โดยสนับสนุนงบประมาณการก่อสร้างบ้านเลขที่ 910 ม.3 ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง จำนวน 200,000 บาท ให้กับนายฉกรรจ์ เวชล้ำฤทธิ์ ผู้พิการทางการเคลื่อนไหว ขาขวาประสบอุบัติเหตุจากเครื่องจักร อาศัยอยู่กับบุตรชายซึ่งมีอาชีพรับจ้างทั่วไป รายได้ไม่เพียงพอต่อการยังชีพและไม่มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง โดยนายรัฐพล อุณากัณฑ์พร ผู้จัดการฝ่ายกิจการเพื่อสังคม และนางสาวอาภา รติยานุวัฒน์ ผู้จัดการแผนกสื่อและรัฐกิจสัมพันธ์ระยอง บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน)  เป็นตัวแทนบริษัทฯ มอบงบประมาณดังกล่าว ซึ่งมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ในการนี้เหล่ากาชาดจังหวัดระยอง ได้อัญเชิญพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ และพระบรมฉายาลักษณ์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เข้าที่พักอาศัยเพื่อความเป็นศิริมงคล พร้อมทั้งมอบชุดธารน้ำใจ จำนวน 7 ชุด ผ้าห่ม ผ้าขนหนู และเครื่องใช้ที่จำเป็นในการดำรงชีพด้วย

บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน)  มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคม ชุมชน ด้วยความห่วงใย  ใส่ใจ และแบ่งปัน เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนตลอดไป

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน