โกลว์ เชิญชวนนักศึกษาเข้าสมัครเพื่อคัดเลือกรับทุนการศึกษาระดับปริญญาตรี



โครงการทุนสนับสนุนเพื่อการศึกษาประจำปี 2561
“Glow Family ทุนการศึกษาต่อเนื่องระดับปริญญาตรี

 กลุ่มบริษัทโกลว์ ประกาศรับสมัครเพื่อขอรับทุนสนับสนุนเพื่อการศึกษาในโครงการ “Glow Family ทุนการศึกษาต่อเนื่องระดับปริญญาตรี ประจำปี 2561 เพื่อสร้างโอกาสและความมั่นคงทางการศึกษาให้แก่เยาวชน โดยจะมอบทุนให้แก่นักเรียนที่จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จากโรงเรียนในพื้นที่จังหวัดระยองและชลบุรี โดยพิจารณาคัดเลือกจาก นักเรียน ที่สามารถสอบผ่านการคัดเลือกเพื่อเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีภาคเรียนปกติในสถาบันระดับอุดมศึกษาสังกัดของรัฐบาล ประจำปีการศึกษา 2561
นิสิต/ นักศึกษา ในโครงการจะได้รับทุนการศึกษาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาตลอดระยะเวลาการศึกษา 4 ปี หรือตลอดหลักสูตรภาคปกติของมหาวิทยาลัย โดยนิสิต/ นักศึกษา ผู้ได้รับทุนในโครงการและสำเร็จการศึกษาตามเงื่อนไขข้อกำหนด จะไม่มีข้อบังคับในการกลับมาทำงานใช้ทุนคืนให้แก่กลุ่มบริษัท โกลว์ แต่อย่างใด อย่างไรก็ตามบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่านักเรียนทุนจะนำความรู้ความสามารถกลับมาเป็นบุคลากรที่ทำประโยชน์ให้แก่จังหวัดระยองและชลบุรีต่อไป
สามารถส่งใบสมัครได้ด้วยตนเองหรือทางไปรษณีย์ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม  ถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2561 ณ ฝ่ายความรับผิดชอบต่อสังคมและประชาสัมพันธ์  กลุ่มบริษัทโกลว์ เลขที่ 11 ถนน ไอ-ห้า นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด ตำบลมาบตาพุด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21150 (วงเล็บมุมซอง “เอกสารสมัครขอรับทุนการศึกษา ประจำปี 2561”)

ข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
นางสาว วริยา ชิวขนาน
เจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์ กลุ่มบริษัทโกลว์
โทร 03 869 8400 ต่อ 5305 มือถือ 089 406-5127

เกี่ยวกับโกลว์ พลังงาน
บริษัท โกลว์ พลังงาน จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทหนึ่งในกลุ่มโกลว์ ซึ่งประกอบธุรกิจด้านพลังงานรายใหญ่แห่งหนึ่งในประเทศ โดยมีกำลังผลิตไฟฟ้าทั้งสิ้น 3,207 เมกะวัตต์ (ส่วนของโกลว์เท่ากับ 2,891 เมกะวัตต์) และมีกำลังผลิตไอน้ำทั้งสิ้น 1,206 ตันต่อชั่วโมง


กลุ่มบริษัทโกลว์ เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าให้กับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ภายใต้สัญญาการรับซื้อไฟฟ้าจากผู้ผลิตไฟฟ้ารายเล็ก (SPP) และผู้ผลิตไฟฟ้าเอกชนรายใหญ่ (IPP) รวมทั้งผลิตและจำหน่ายไฟฟ้า ไอน้ำ และน้ำเพื่อการอุตสาหกรรมให้กับบริษัทอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ในเขตอุตสาหกรรมมาบตาพุดและนิคมใกล้เคียง







About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน