IRPC ไออาร์พีซีพิธีปิดฟุตบอลลีกเยาวชนไออาร์พีซี


                                                                                                                 




                                                                                                                                                                    
วันที่ 3 สิงหาคม 2562 นายวิชิต นิตยานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายนวัตกรรมและปฏิบัติการเพื่อความเป็นเลิศ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีปิดโครงการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนระยอง IRPC YOUTH LEAGUE 2019 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 พฤษภาคม – 3 สิงหาคม 2562 พร้อมมอบถ้วยรางวัลและเงินรางวัล ณ สนามฟุตบอล 1 บ้านพักพนักงานไออาร์พีซี นอกจากนั้น ยังได้จัดแข่งขันฟุตบอลคู่พิเศษ โดยเชิญทีมสื่อมวลชนจังหวัดระยอง ร่วมแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์กับผู้บริหารและพนักงานไออาร์พีซี และจัดพื้นที่ให้ร้านค้าจากชุมชนต่าง ๆ ที่ไออาร์พีซีให้การสนับสนุน นำอาหารและเครื่องดื่มมาจำหน่ายบริเวณรอบสนาม เพื่อเป็นการสร้างรายได้ให้กับชุมชนรอบเขตประกอบการฯ ด้วย 
การจัดแข่งขันครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาและต่อยอดเยาวชนของ IRPC ACADEMY ได้แสดงความสามารถทางด้านฟุตบอลเพิ่มขึ้น สำหรับผลการแข่งขันรุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี ทีมที่ชนะเลิศได้แก่ทีม IRPC ACADEMY ส่วนรุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี และรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ทีมที่ชนะเลิศได้แก่ทีมโรงเรียนอนุบาลตากสิน      
ไออาร์พีซีเป็นบริษัทปิโตรเคมีครบวงจร ที่สนับสนุนให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากสิ่งเสพติดและอบายมุข มีน้ำใจเป็นนักกีฬา จึงได้จัดตั้ง IRPC ACADEMY เพื่อสานฝันเยาวชนที่มีความตั้งใจฝึกซ้อมกีฬาฟุตบอล และพัฒนาตนเองไปสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ เพื่อสร้างชื่อเสียงและสร้างความภาคภูมิใจให้กับชาวระยอง ไออาร์พีซีจึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมความรู้ความสามารถด้านทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชน โดยสร้างพื้นฐานและฝึกเทคนิคการเล่นอย่างถูกวิธี โดยทีมผู้ฝึกสอนจากภายนอกที่มีประสบการณ์ ผ่านการอบรมโค้ช T-LICENSE จากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จำนวน 3 คน ถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ โดยใช้สนามฟุตบอลไออาร์พีซี ซึ่งถือว่าเป็นสนามที่มีมาตรฐานที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง ปัจจุบันมีเยาวชนสมัครเข้าร่วมฝึกซ้อมกว่า 80 คน หากท่านใดสนใจให้บุตรหลานที่มีอายุตั้งแต่ 5 ขวบขึ้นไป เป็นหนึ่งใน IRPC ACADEMY สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ นายตุลย์ญา ศรีสุข โทร. 08-8424-0564  นอกจากกิจกรรมทางด้านกีฬา ไออาร์พีซียังได้ยึดหลักการดำเนินธุรกิจที่เติบโตอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการให้ความสำคัญด้านสิ่งแวดล้อมและสังคม เพื่อยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีให้กับชุมชนรอบเขตประกอบการฯ 
บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน)  มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคม ชุมชน ด้วยความห่วงใย ใส่ใจ และแบ่งปัน เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนตลอดไป 

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน