ตรวจเยี่ยม-บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 และคณะตรวจเยี่ยมไออาร์พีซี







บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 และคณะตรวจเยี่ยมไออาร์พีซี
                                                                                                                                                                                                       
            วันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 พลเรือโท สุทธินันท์ สมานรักษ์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 พร้อมด้วยคณะนายทหารฝ่ายอำนวยการ ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสถานการณ์ของหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องในภาคตะวันออกและพื้นที่โรงงานอุตสาหกรรมในความรับผิดชอบ เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีและรับฟังข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะที่จะเป็นประโยชน์ต่อการบริหารงานของกองทัพเรือ โดยนายรัฐพล อุณากัณฑ์พร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานโครงสร้างสาธารณูปโภคและโลจิสติกส์ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) ร่วมให้การต้อนรับพร้อมนำเสนอภาพรวมของบริษัทฯ การบริหารงานท่าเรือ การรักษาความปลอดภัยกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินและศักยภาพของศูนย์ควบคุมภาวะฉุกเฉิน เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจในระบบรักษาความปลอดภัยของบริษัทฯ ให้แก่ประชาชนรอบเขตประกอบการฯ
ในโอกาสนี้ยังได้หารือสถานการณ์ทั่วไปในพื้นที่ พระราชบัญญัติการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล ปี 2562 ตลอดจนรับฟังข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะในการปฏิบัติงานร่วมกัน จากนั้นคณะฯ ได้ชมภาพมุมสูงของเขตประกอบการฯ บริเวณดาดฟ้าอาคาร 10 ปี และเยี่ยมชมพื้นที่ท่าเรือเพื่อเตรียมความพร้อมในการซ้อม INEX’20
            บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจควบคู่ไปพร้อมกับการดูแลชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อม อย่างต่อเนื่อง เพื่อการอยู่ร่วมกันอย่างยั่งยืนตลอดไป           

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน