มท. 3 ลงพื้นที่ระยองมอบถุงยังชีพร่วมกับอีสท์ วอเตอร์ ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนช่วงโควิด-19

 

 






 

            มท. 3 ลงพื้นที่จังหวัดระยอง ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันน้ำใจสู้ภัยโควิด-19 มอบถุงยังชีพ 300 ถุง ให้แก่ประชาชนในพื้นที่จังหวัดระยอง ร่วมกับอีสท์ วอเตอร์ และส่วนราชการในจังหวัด ช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่พี่น้องประชาชนแบบบูรณาการ มท. 3 ย้ำชัดเร่งหามาตรการช่วยเหลือและเยียวยาประชาชนผู้ได้รับผลกระทบเต็มที่

 

            นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธีมอบถุงยังชีพจำนวน  300 ถุง ให้แก่ประชาชนในพื้นที่จังหวัดระยอง ณ ศูนย์บริการการพัฒนาปลวกแดงตามพระราชดำริจังหวัดระยอง ตำบลแม่น้ำคู้ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง โดยความร่วมมือระหว่างกระทรวงมหาดไทย และบริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) หรืออีสท์ วอเตอร์ รวมถึงส่วนราชการในพื้นที่จังหวัดระยอง สาธารณสุขจังหวัดระยอง นายอำเภอปลวกแดง ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ตำบลแม่น้ำคู้ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง

         

          นายทรงศักดิ์ เปิดเผยว่า กระทรวงมหาดไทย ส่วนราชการในพื้นที่จังหวัดชลบุรี และ บริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) หรืออีสท์ วอเตอร์ ได้ร่วมกันให้การสนับสนุนจัดทำถุงยังชีพ จำนวน 300 ถุง เพื่อเยียวยาประชาชนผู้ได้รับผลกระทบสืบเนื่องจากวิกฤติโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ที่ทำให้เกิดผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตประจำวันของประชาชน ทั้งทางเศรษฐกิจและสังคมเป็นวงกว้าง รัฐบาลตระหนักดีถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน และมิได้นิ่งนอนใจที่จะมีมาตรการมารองรับ โดยถุงยังชีพประกอบไปด้วยเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในการดำรงชีพ มอบให้แก่พี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่ชุมชนอำเภอปลวกแดง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือนร้อนให้แก่พี่น้องประชาชน เพื่อให้สามารถผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด  

 

 

                     

สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ฉัตรแก้ว ภุมรินทร์ (ทอฟฟี่)      M: 081 867 5096   Email :  Chatkaew_cha@eastwater.com

ปาจรีย์  ไตรพันธุ์ (ดาว)          M: 081 860 3260   Email :  Parjaree_Tra@eastwater.com

ชานนท์ สุขบุญ (ปุ้ย)                M: 089 201 0891 Email :  Chanon_suk@eastwater.com                     

           

 

 

 

           

                  

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน