SPRC มอบเงินบริจาคจากโครงการ “SPRC สุขคูณ 2...สุขแห่งการให้ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม” ให้แก่ 7 โรงพยาบาลในจังหวัดระยอง







บริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ SPRC นำโดยคุณทิโมธี อลัน พอตเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้มอบเงินบริจาคจำนวนทั้งสิ้น 812,000 บาท ให้แก่ 7 โรงพยาบาลในจังหวัดระยอง ได้แก่ โรงพยาบาลวังจันทน์  โรงพยาบาลเขาชะเมาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา โรงพยาบาลแกลง โรงพยาบาลบ้านค่าย โรงพยาบาลนิคมพัฒนา โรงพยาบาลปลวกแดง และโรงพยาบาลบ้านฉาง เพื่อสมทบทุนในการจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ของโรงพยาบาล และเพื่อช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่อยู่ในแนวหน้า สามารถรับมือกับวิกฤต COVID-19 ให้ผ่านพ้นไปได้ 
การมอบเงินบริจาคดังกล่าว เป็นกิจกรรมภายใต้โครงการ “SPRC สุขคูณ 2...สุขแห่งการให้ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม” โดยเชิญชวนให้พนักงานบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์และช่วยเหลือผู้ป่วยจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้แก่สถานพยาบาลภาครัฐทั่วประเทศ ในช่วงระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2563 และส่งหลักฐานการบริจาคให้บริษัทฯ ซึ่งบริษัทฯ ได้สมทบทุนเงินบริจาคเป็นสองเท่าของยอดบริจาคทั้งหมด และมอบให้กับโรงพยาบาลดังกล่าวข้างต้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
เจ้าหน้าที่สื่อสารองค์กร โทร. 038-699-259, 038-699-212
www.sprc.co.th

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน