เซ็นทรัลพลาซ่าระยอง มอเตอร์โชว์ RAYONG MOTOR SHOW 2020

 





ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าระยอง จับมือค่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ในพื้นที่ จัดงานมอเตอร์โชว์ RAYONG MOTOR SHOW 2020 อัดแคมเปญและโปรโมชั่นพิเศษเอาใจผู้ที่ออกรถในงาน ทั้งนี้งานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเป็นกระตุ้นกเศรษฐกิจ การจับจ่ายในช่วงสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด 

 เมื่อวันที่ 26 ก.ย.ที่ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ระยอง อ.เมือง จ.ระยอง นายวราวุธ ปิ่นเงิน รองนายก อบจ.ระยอง นายธนภัทร วงษ์ประเสริฐ ผจก.ทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ระยอง และผู้แทนค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ในจังหวัดระยอง ร่วมเปิด Rayong Motor Show Go Green Friendly Car ครั้งที่ 3 อย่างเป็นทางการ ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นโดยศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าระยอง ค่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และร้านจำหน่ายเครื่องเสียงและประดับยนต์ในจังหวัดระยอง ระหว่างวันที่ 25 ก.ย.-1 ต.ค.นี้สำหรับการจัดงานในปีนี้ มีขึ้นภายใต้แนวความคิด " Go Green Friendly Car " ด้วยกระแสการรักษ์โลกในชั่วโมงนี้ถือว่าต้องให้ความสำคัญมาเป็นอันดับต้นๆ แม้ว่าตลาดรถในบ้านเรานั้นยังไม่ค่อยตื่นตัวเรื่องรถยนต์ที่ช่วยในเรื่องสิ่งแวดล้อมมากเท่ากับในตลาดต่างประเทศ  แต่ก็มีหลายค่ายที่ให้ความสำคัญกับการรักษ์โลกรักสิ่งแวดล้อม ซึ่งบรรยากาศของงานในปีนี้จะเน้นสีเขียวสบายตาสอดคล้องกับ Concept งาน

 โดยภายในงานจะมีค่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ร้านจำหน่ายเครื่องเสียงและประดับยนต์ เข้าร่วมงานกว่า 23 แบรนด์ออกบูธโชว์รถหลากหลายรุ่นเอาใจผู้ที่สนใจออกรถ ซึ่งแต่ละค่ายนำแคมเปญและโปรโมชั่นสุดพิเศษมาไว้ในงานพร้อมดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% ส่วนลด 100,000 บาท ฟรีประกันภัยชั้น 1 พร้อมรับของพิเศษมากมายในงานและจองรถในงานทุกรุ่นทุกแบรนด์ลุ้นรับทองทุกวัน นอกจากนี้ยังมีฟรีคอนเสิร์ตจากนักร้องชื่อดังมาร่วมสนุกทุกวัน เช่น เป๊กกี้ ศรีธัญญา ว่าน ธนกฤต และการประกวด Miss Rayong Motor Show และทุกวันพบกับนางแบบ สาวสวย พร้อมกิจกรรมความบันเทิงมากมายตลอดงาน ทั้งนี้งานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเป็นกระตุ้นเศรษฐกิจ การจับจ่ายใช้สอยในพื้นที่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด 


















About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน