GC Group คว้ารางวัลธงธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย ประจำปี 2562 9 รางวัล ธงขาว-ดาวทอง และ 16 รางวัล ธงขาว-ดาวเขียว

 
















GC Group ได้รับประกาศเกียรติคุณ และธงธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยยอดเยี่ยม (ธงขาว-ดาวทอง) ประจำปี 2562 จำนวน 9 โรงงานสะท้อนถึงการรักษามาตรฐานในการบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยอยู่ในเกณฑ์การประเมินระดับดีเยี่ยมต่อเนื่อง 5 ปีขึ้นไป โดยบริษัทที่มี            ผลการดำเนินงานตั้งแต่ปี 2558 - 2562 ได้แก่ GC3 (OLE2) GC4 (ARO1) GC11 (OLE3) GC12 (HDPE1) GC Glycol GC Styrenics TEX GGC และ TPRC นอกจากนี้ GC Group ยังได้รับประกาศเกียรติคุณ และธงธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย (ธงขาว-ดาวเขียว) ประจำปี 2562 จำนวน 16 โรงงาน ได้แก่ GC2 (OLE1) GC2 (HDPE2) GC3 (OLE2) GC4 (ARO1) GC5 (ARO2) GC6 (REF) GC11 (OLE3) GC12 (HDPE1) GC Glycol GC Styrenics PPCL TEX GGC Vencorex TPRC และ GCM-PTA ซึ่งเป็นโรงงานที่มีผลการประเมินด้านการจัดการสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยในเกณฑ์ระดับดีเยี่ยม โดย คุณสมจิณณ์ พิลึก ผู้ว่าการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เป็นประธานมอบรางวัล และคุณวิรัช บุญบำรุงชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานคุณภาพ ความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสิ่งแวดล้อม บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) ร่วมพิธีรับมอบ ณ ห้องประชุมสมเจตน์ สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด เมื่อวันที่ 25  กันยายน 2563

 โครงการธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย เป็นหนึ่งตัวชี้วัด ซึ่งเปิดโอกาสให้ชุมชนและสังคมได้มีส่วนร่วมเป็นกรรมการและเข้าเยี่ยมชมโรงงาน นับเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่แสดงถึงความโปร่งใสและเจตนารมณ์ขององค์กรในการดำเนินงานอย่างโปร่งใสมีจริยธรรม และความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อให้เกิดการพัฒนาอุตสาหกรรมควบคู่กับชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนต่อไป

 

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน