SCGธุรกิจเคมิคอลส์ เอสซีจี ร่วมสนับสนุนงานวันพื้นที่ชุ่มน้ำโลก จังหวัดระยอง ประจำปี 2564 ปลุกจิตสำนึกลดโลกร้อน เพิ่มพื้นที่สีเขียว

 

ธุรกิจเคมิคอลส์ เอสซีจี ร่วมสนับสนุนงานวันพื้นที่ชุ่มน้ำโลก จังหวัดระยอง ประจำปี 2564
ปลุกจิตสำนึกลดโลกร้อน เพิ่มพื้นที่สีเขียว





23 มีนาคม 2564 - ธุรกิจเคมิคอลส์ เอสซีจี ร่วมสนับสนุนงานวันพื้นที่ชุ่มน้ำโลก จังหวัดระยอง ประจำปี 2564 (The World Wetlands Day 2021) ณ สวนพฤกษศาสตร์ระยอง พื้นที่ชุ่มน้ำบึงสำนักใหญ่ อ.แกลง จ.ระยอง โดยได้นำจิตอาสาทั้งพนักงานและชุมชนรอบโรงงานร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับพื้นที่ชุ่มน้ำ พร้อมมอบทุนการศึกษาให้กับเยาวชนที่เขียนเรียงความในหัวข้อ “น้ำ พื้นที่ชุ่มน้ำ และชีวิต” รวมมูลค่า 30,000 บาท เพื่อรณรงค์ให้เยาวชนและชุมชนในท้องถิ่นได้ตระหนักถึงความสำคัญของพื้นที่ชุ่มน้ำ ซึ่งเป็นแหล่งกักเก็บก๊าซคาร์บอนขนาดใหญ่ ที่ช่วยลดปัญหาโลกร้อนและภาวะฉุกเฉินด้านภูมิอากาศ (Climate Emergency)

 

โดยนายสิทาพัฒน์ เหลืองอร่ามศรี ผู้จัดการส่วนอาชีวอนามัยความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อม บริษัทไทยโพลิเอททีลีน จํากัด ในธุรกิจเคมิคอลส์ เอสซีจี เป็นผู้มอบ และนายวัชนะ บุญชัย หัวหน้าสวนพฤกษศาสตร์ระยอง เป็นผู้รับมอบ

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน