HMC... จัดกิจกรรมสานเสวนาสื่อมวลชนจังหวัดระยองและงานเลี้ยงขอบคุณ ประจำปี 2563

 

HMC... จัดกิจกรรมสานเสวนาสื่อมวลชนจังหวัดระยองและงานเลี้ยงขอบคุณ ประจำปี 2563










บริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด จัดกิจกรรม “สานเสวนาสื่อมวลชนจังหวัดระยองและงานเลี้ยงขอบคุณ ประจำปี 2563 โดยมี คุณปรีชา  โปซิว รองประธานบริษัท สายปฏิบัติการ และคุณบุปผาพรรณ  พานทอง ผู้จัดการฝ่ายกิจการสัมพันธ์และความรับผิดชอบต่อสังคม เป็นตัวแทนผู้บริหารร่วมกิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา  ณ โฮเทลฟิวส์ ระยอง (ขนส่งใหม่) โดยจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ภายใต้ธีม “คิดถึง” เพื่อสานความสัมพันธ์อันดีกับกลุ่มสื่อมวลชนระยอง ตลอดจนสร้างการมีส่วนร่วม และขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ของบริษัทด้วยดีเสมอมา ซึ่งมีสื่อมวลชนจังหวัดระยองหลากหลายสังกัดเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ อาทิ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อวิทยุ-โทรทัศน์ และสื่อออนไลน์ รวมทั้งสิ้น 63 ราย

ทั้งนี้ภายในงานสื่อมวลชนได้ร่วมทำกิจกรรม ซึ่งประกอบไปด้วย การลงนามถวายพระพร เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ การสรงน้ำพระพุทธรูปเนื่องในวันสงกรานต์ การปลูกต้นแคคตัสแทนความคิดถึง ซึ่งเป็นต้นไม้ประดับวางไว้ตามมุมบ้านหรือมุมโต๊ะทำงาน  และมีความหมายทำให้อายุยืน กิจการก้าวหน้า และมีโชคลาภ อีกทั้งยังจัดให้มีการร่วมสนุกในเกมทดสอบไหวพริบผ่านระบบออนไลน์อย่าง Kahoot และงานเลี้ยงสังสรรค์แทนคำขอบคุณสื่อมวลชนจังหวัดระยอง โดยดำเนินการภายใต้การควบคุมตามมาตรการโควิด-19 อย่างรัดกุม

บริษัทฯ ได้ปฏิบัติตามนโยบายการดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมร่วมกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างต่อเนื่อง เช่น ชุมชน สื่อมวลชน และหน่วยงานราชการ  ซึ่งบริษัทฯ มีความตระหนักในการดำเนินงานด้วยความปลอดภัยควบคู่ไปกับการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งการให้ความสำคัญกับสื่อมวลชนประจำพื้นที่ระยอง  ในการประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารให้เป็นที่รู้จักอย่างต่อเนื่อง

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน