บีเอสที มอบสิ่งของจำเป็น แก่เรือนจำชั่วคราวเขาไม้แก้วระยอง

บีเอสที มอบสิ่งของจำเป็น แก่เรือนจำชั่วคราวเขาไม้แก้ว จังหวัดระยอง เพื่อใช้สำหรับฝึกอาชีพผู้ต้องขัง
เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา คุณชาตรี ชื่นชมสกุล กรรมการผู้จัดการ และคณะผู้บริหาร บริษัท กรุงเทพ ซินธิติกส์จำกัด หรือ BST  ได้ร่วมมอบไม้พาเลท เสื้อผ้า อุปกรณ์กีฬา ฯลฯ แก่เรือนจำชั่วคราวเขาไม้แก้ว จังหวัดระยอง  โดยมีคุณสมพงศ์ สนิทมัจโร ผู้บัญชาการเรือนจำกลางระยอง  เป็นผู้รับมอบ รวมทั้งเยี่ยมชมภารกิจ  ด้านการพัฒนาพฤตินิสัยและการดูแลสุขภาวะผู้ต้องขังภายในเรือนจำฯ ตามมาตรฐานสากลและนโยบายของกรมราชทัณฑ์  ณ เรือนจำชั่วคราวเขาไม้แก้ว สังกัดเรือนจำกลางระยอง กรมราชทัณฑ์ กระทรวงยุติธรรม การดำเนินกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของกรมฯ  เพื่อการฟื้นฟูทางสังคมโดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ผู้ต้องขังมีโอกาสในการฝึกฝนทักษะที่สามารถนำไปใช้ในการหางานหรือการสร้างอาชีพต่างๆ เมื่อมีโอกาสกลับไปสู่สังคมในอนาคต
BST เล็งเห็นความสำคัญการพัฒนาที่ใช้ขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตมาโดยตลอด  โดยมีเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน  หรือ Sustainable development Goals ครอบคลุมทั้งประเด็นเศรษฐกิจ  สังคม  และสิ่งแวดล้อม  ร่วมกันผลักดันเพื่อให้ประชาชนมีชีวิตที่ดีโดยไม่ทำลายโลก พร้อมรับการเปลี่ยนแปลง 3 เสาหลักของมิติความยั่งยืน ซึ่งนำมาสู่การตั้งเป็น ESG แนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาขององค์กรอย่างยั่งยืน
#BST #ESG #CSR

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน